“กัน” นิ่งต่อไปไม่ไหว เปิดใจถึงปมรักร้าว “มารี” ลั่นวันนี้เราถอยหลังกันคนละก้าว!


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากปล่อยให้กระแสดรามาลุกลามบานปลาย เริ่มมีการดึงบุคคลที่สามเข้ามา ทำให้ล่าสุด “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ตัดสินใจโพสต์ข้อความเป็นครั้งแรกถึงปมรักร้าว “มารี เบิร์นเนอร์” โดยเจ้าตัวยอมรับว่าต่างถอยหลังกันคนละก้าวเพื่อทบทวน ส่วนเรื่องทั้งหมดถ้าจะโทษใครก็ขอให้โทษที่ตนแค่คนเดียว ขอรับผิดชอบเองคนเดียว

“ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม ผมยอมรับว่าเรามีการถอยหลังคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหน และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม”

“ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปในรูปแบบไหน แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม แฃะการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากจะว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053856
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053856