เที่ยวไร่ “ตั๊ก บงกช” ร่มรื่นกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยสัตว์นานาชนิด ธรรมชาติน่าอยู่มาก


ให้คะแนน


แชร์

ถึงจะเป็นถึงคุณนายหมื่นล้าน แต่ “ตั๊ก บงกช” ก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน ล่าสุดเจ้าตัวหันมาสนใจการปลูกพืชผักสวนครัวไว้กินเอง จริงจังถึงขั้นเปลี่ยนสวนหลังบ้านเป็นแปลงผัก ปลูกหลายชนิดยันเพาะเห็ดไว้ทำอาหาร ที่สำคัญลงมือปลูกเองทุกขั้นตอนชนิดไม่กลัวเลอะกลัวเปื้อน ซึ่งตั๊กภูมิใจและมีความสุขมากที่เห็นพืชผักเจริญงอกงาม ทั้งยังบอกเหตุผลที่ลุกขึ้นมาปลูกผักว่า นอกจากจะได้กินผักปลอดสารพิษแล้ว อนาคตยังจะช่วยประหยัดเงินได้เยอะเพราะไม่ต้องซื้อผักอีกต่อไป กลายเป็นวิถีชีวิตของคุณนายหมื่นล้านที่หลายคนประทับใจ

นอกจากจะชอบขลุกอยู่กับสวนผักแล้ว ล่าสุดตั๊กยังวาร์ปไปเป็นชาวไร่ พร้อมพาไปชมบรรยากาศของไร่ “เบญจรงคกุล” โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะควงสามี “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” และลูกชายไปเที่ยวไร่ลงไอจี ระบุข้อความว่า “วันนี้มาช่วยคุณบุญชัยกับคุณข้าวหอมลงต้นโกโก้ที่ไร่เบญจรงคกุล 1,000ต้น บงกชน้ำหนักลง3โล #สนุกมากได้ทำสวน🍫🌰#ถามว่าร้อนมั้ยตอบเลยว่ามากๆๆๆๆๆเเต่ชอบความร้อนค่ะ 💁🏻‍♀️💪🏻🌳🌳🌳🌳🌳”

ต้องบอกว่าธรรมชาติภายในไร่ดูอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ บ่อน้ำ และสัตว์นานาชนิด มีทั้งสัตว์ที่เจ้าตัวเลี้ยงเองและสัตว์ที่มาอาศัยอยู่เองตามธรรมชาติ ดูร่มรื่นกว้างใหญ่บรรยากาศน่าอยู่มากๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053895
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000053895