“แมน” รับมือ “ใบเตย” คุณแม่อารมณ์สวิง ยิ่งกว่าตอนเป็นเมน! ไม่ห่วงยังเต้นไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์


“แมน” รับรู้สึกตื่นเต้นเวลาได้คุยกับลูกสาว ลั่นไม่ห่วง “ใบเตย” เต้นไม่หยุด มั่นใจสุขภาพแม่และลูกแข็งแรง แต่ช่วงนี้ภรรยาสาวอารมณ์สวิง อ่อนไหวง่าย ตนแก้เกมส์ด้วยการหาเรื่องตลกมาเล่าทำให้อารมณ์ดี ตามใจทุกอย่าง อยากกินอะไรขอให้บอก ลุ้นคลอดตามกำหนด

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้เพราะแม่ “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” ขยันเต้นเหลือเกิน ยิ่งตอนนี้จะเข้าช่วงไตรมาส 3 แล้วด้วย เมื่อถามว่าที่คุณพ่อ “แมน พัฒนพล กุญชร” เจ้าตัวกลับไม่ห่วงอะไรภรรยา เชื่อภรรยาแข็งแรง เพราะสามารถ
กินได้และทำกิจกรรมต่างๆได้ทุกอย่าง

“เต้นเก่ง แล้วก็อารมณ์เปลี่ยนแปลงตามฮอร์โมน ผมก็ไม่เป็นห่วงอะไรนะ ผมรู้สึกว่าเขาแข็งแรง ผมเห็นคนท้อง…อย่างเพื่อนผมป่วยอยู่บ้าน ทำอะไรก็ไม่ได้ แต่ของเขาทำได้ทุกอย่าง กินได้ทุกอย่าง ก็เลยรู้สึกว่าภรรยาเราแข็งแรง ที่ก่อนหน้านี้มีเลือดกำเดาไหล ผมว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมน แล้วทำให้เลือดกำเดาไหล ผมว่าบางทีเพราะเราไม่เคยเลือดกำเดาไหล ยกเว้นตอนโดนต่อยเมื่อมัธยม เราเป็นคนเลือดกำเดาไหลยากมาก”

“แต่ถ้าคนนั่งๆ อยู่แล้วไหล เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่า เราก็ไปหาคุณหมอ เขาก็บอกว่าอุณหภูมิฮอร์โมนมันเปลี่ยน แล้วเล็บนางยาวด้วย อาจจะไปแคะ แต่ไหลเยอะจริงๆ ตอนนี้ก็ปลอดภัยแล้ว อาจจะต้องมีระวังเรื่องการแช่น้ำอุ่นมากไป ให้แช่อุณหภูมิที่พอดีๆ”

เผยภรรยาสาวอารมณ์สวิง อ่อนไหวง่าย ตนแก้เกมส์ด้วยการหาเรื่องตลกมาเล่าทำให้อีกฝ่ายอารมณ์ดีขึ้น
“เขาไม่ได้สวิงแบบเกรี้ยวกราดนะ อาจจะมีอยู่เฉยๆ ก็ร้องไห้ บอกเราไม่รัก คือปกติสุภาพสตรีเวลาเป็นประจำเดือนก็แย่อยู่แล้วนะ แบบว่าอารมณ์ไหนวะ แต่อันนี้น่าจะอ่อนไหวมากกว่า เพราะอุณหภูมิเขา มีคนสองคนอยู่ แล้วเขาเปิดแอร์เย็นมาก 19-20 องศา บางทีก็ต้องการร้อนทันที เย็นทันที”

เราก็แก้เกมส์ด้วยการพยายามฮาให้มากที่สุด แล้วก็พยายามเปลี่ยนเรื่อง ฟังเรื่องตลก พูดถึงลูก คอยเอ็นเตอร์เทน แล้วตอนนี้ก็มีคนส่งของมาให้ใบเตยเป็นที่ฟังเพลงของเด็ก พอเปิดลูกก็เตะพุง พอเราทำเขาก็อารมณ์ดี (เวลาเขาบอกเราไม่รักเขาล่ะทำอย่างไร?) ผมรู้ว่ามันเป็นอารมณ์ คนเรามาถึงขั้นนี้แล้ว เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เวลาเขาถามป๊าไม่รักแล้วเหรอ ก็บอกเขาไปว่า เราอยู่ด้วยกันตลอด”

บอกตามใจทุกอย่าง อยากกินอะไรหามาให้ตลอด ตื่นเต้นเวลาคุยกับลูก
“เราตามใจทุกอย่าง แล้วมีวันหนึ่งเขาอยากกลับบ้านเพื่อไปถ่ายรีวิว นางก็ขอกลับบ้านเอง แต่ก็มานอยด์ว่าทำไมไม่อยู่ด้วยกัน ก็จะงงๆ หน่อย บางวันก็อยากกินปลาหมึกย่าง ที่เป็นรถเข็น เราก็ต้องให้วินมอเตอร์ไซค์ไปหาจนเจอ ซึ่งปกติเขาก็ไม่เคยกิน เราพร้อมทำให้ทุกอย่างเลย เพราะมันเหมือนมีลูกสาวอยู่ในนั้นด้วย เราก็เลยต้องตามใจเป็นพิเศษ ผมก็คุยกับลูกทุกวัน ก็รู้สึกตื่นเต้น”

เผยภรรยาสาวไม่ห่วงสวย ได้เห็นอีกมุมนึงของภรรยาที่พร้อมเป็นแม่
“ผู้หญิงทุกคนแหละ เรามองเห็นตั้งแต่ที่คบกับเขาแรกๆ สมัยเป็นเซ็กซี่สตาร์ หรือว่าตอนไม่สนโลกจนมาวันนี้ เขาไม่ห่วงสวย นั่งกินอะไรโน่นนี่ เราก็ได้เห็นอีกมุมของเขา ผู้หญิงเมื่อเขาท้อง เขาก็จะมีความเป็นแม่ขึ้นมาเองเรื่อยๆ เขาเริ่มระมัดระวังมากขึ้น ก็ถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์

ลุ้นคลอดตามกำหนด ส่วนของไม่ต้องซื้อมีคนส่งมาให้ครบหมดแล้ว มีทุกแบรนด์
ตอนนี้ไม่ต้องซื้อเลย เต็มบ้าน ทุกแบรนด์ ตอนนี้ลูกผมเกิดมาพร้อมเลย คลอดมาทุกอย่างมีพร้อมหมด ยันโต ตอนนี้ก็ภาวนาให้อยู่ครบกำหนดคลอดคือ อีก 3 เดือน ไม่อยากให้คลอดก่อน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054272
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054272