ไปต่อไม่ไหว “โมโน มิวสิค” ประกาศยุบค่าย


ให้คะแนน


แชร์

สร้างความบันเทิงด้านเสียงเพลงมานานร่วม 12 ปี แต่ล่าสุดทางด้านของบริษัท โมโน มิวสิค จำกัด ก็ได้มีการออกแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจบริษัทประกาศยุติบทบาทในการทำงานแล้ว

โดยในแถลงการณ์นั้นระบุไว้ว่า…”เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยที่ผ่านมามีการชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจโลกในปัจจุบันรวมไปถึงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม”

“ทางบริษัท โมโน มิวสิค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือโมโน กรุ๊ป จึงมีมติเห็นชอบในการหยุดการดำเนินธุรกิจ และยุติบทบาทการทำงานทั้งหมดของบริษัท”

“ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุนทั้งผลงานเพลงต่างๆ จากทางบริษัทฯ ของเรา รวมไปถึงตัวศิลปินเองที่ได้รับการตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด กำลังใจเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้ทางศิลปิน และทีมงานจะตั้งใจทำงานที่เรารักในเส้นทางสายดนตรีต่อไป”

สำหรับบริษัท โมโน มิวสิคฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2551 โดยมี 3 ค่ายเพลงย่อยในสังกัด คือ ค่ายโมโน ฟูโก (Mono Fugo) ค่ายเฟลโล่ว์ มิวสิค (Fellow Music) และค่ายการันต์ เรคคอร์ด (Garan Records) มีศิลปินทั้งกลุ่มและเดี่ยว อาทิ G20,, แคนดี้ มาเฟีย, คัพ ซี, เจลาโต (Gelato), พีระ เทศวิศาล (พีท พีระ), อ้อน ลัคนา, จิ๊บ เบญจณัฏฐ์ อักษรนันทน์ แน็ก ชาลี ปอทเจส, กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, อั้ม ธันวา จำปาภา, เบลล์ เลลาณี ทศพร , ทิชาพชรวรรณ วาดรักชิต ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054393
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054393