“เบนซ์ พรชิตา” ปิดอู่ได้ลูกชาย บังคับ “มิค” ทำหมัน


ให้คะแนน


แชร์


“เบนซ์” เผยตั้งท้องลูกคนที่ 3 ด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ รับกังวลที่ยังให้นมลูกสาวอยู่ด้วยขณะตั้งท้อง ขอปิดอู่แล้ว เล็งให้สามีไปทำหมัน

ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว “หิรัญยัษฐิติ” ที่ตอนนี้ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” และ “มิคบรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” กำลังจะมีทายาทคนที่ 3 โดยตอนนี้สาวเบนซ์ตั้งท้องได้ 4 เดือนกว่าแล้วด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ ivf หรือว่าเด็กหลอดแก้ว โดยใช้ไข่ที่เก็บเอาไว้ตั้งแต่แต่งงานใหม่ๆ เมื่อ 5 ปีก่อน โดยสาวเบนซ์ได้เปิดใจกับรายการตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ว่าท้องนี้สมความตั้งใจคุณพ่อมากๆ

ท้องนี้สมความตั้งใจของคุณพ่อมิคที่อยากจะได้ลูกชาย ก็มีลูกสาว 2 คนแล้ว น้องปริม 4 ขวบ น้องปราง 1 ขวบ 7 เดือน คุณพ่อเขาก็เลยอยากจะได้ลูกชายเอาไว้เฮเอาไว้ลุยกับเขาบ้าง เขาบอกว่าจะได้มีคนมาเล่นของเล่นต่อจากเขาไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ แว่นตา นาฬิกา เยอะแยะมากมาย”

เผยสุขภาพครรภ์แข็งแรงดี แม้ตอนนี้จะยังให้ลูกสาว “น้องปราง” ดูดนมจากเต้าอยู่
“ก็แข็งแรงดีทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ตัวโตเกินมา 1 อาทิตย์ถือว่าโอเค แต่ก็ยังเป็นกังวลกับเรื่องเดิมๆ คือเรายังให้นมน้องปรางอยู่ เราตัดใจไม่ได้ ทำใจลำบากมากเวลาเห็นเขาร้องไห้ คุณหมอก็สั่งห้ามแหละ เพราะมันก็เสี่ยง มันส่งผลมากเลยแหละ เวลาที่ลูกดูดนมเรา มดลูกมันก็บีบตัว มันก็อาจจะทำให้ลูกในท้องหลุดออกมาได้ เรารู้ตัวว่าไม่ควรจะให้ลูกดูดนมอีกตั้งแต่ใส่เข้าไปแล้วแหละ แต่เราก็เป็นห่วงน้องปรางก็เลยยังให้กิน”

“แต่จะให้กินน้อยลง กลางวันให้กินทีเดียวตอนที่เขานอนกลางวันแล้วก็ให้กินอีกทีคือก่อนนอน เท่ากับ 2 ครั้ง ระหว่างกลางคืนก็คือไม่ให้กินแล้ว ก็คือยังให้กินอยู่แต่ลดปริมาณการกินแทน จริงๆ ไม่แนะนำเลย หมอก็ไม่อยากให้ทำแต่หลังจากที่หมอรู้ว่าเราทำ เขาก็จะบอกว่าให้ระวังหน่อยนะ อย่าให้เยอะ แล้วก็อย่าให้นาน”

ลั่นขอปิดอู่แล้วโดยเล็งให้สามีไปทำหมัน
ลูกสาว 2 คน ลูกชาย 1 คน 3 คนแล้วพอเนอะ จริงๆ จะพอตั้งแต่ 2 คนแล้ว แต่ว่าเราไปปรึกษาคุณหมอที่เราฝากไข่ไว้ตั้งแต่ตอนที่แต่งงานใหม่ๆ เขาก็บอกว่าตอนนี้ตัวอ่อนที่แข็งแรงเป็นผู้ชาย ก็เลยงั้นก็มีคนที่ 3 พี่มิคเขาก็อยากมีลูกเยอะๆ เราก็แบบไม่ไหวแล้ว ถ้าเป็นเด็กๆ ก็โอเค นี่เราเลข 4 แล้วไม่ไหว หลังจากนี้คิดอยู่ว่าจะให้พี่มิคไปทำหมัน”

แต่เขาไม่อยากทำ เขากลัวเจ็บ ว่าเขากลัวเจ็บ เราก็บอกว่าฮึบเดียว อึดใจเดียวก็เสร็จแล้ว แต่เขาก็บอกเราว่าไหนๆ หนูก็ต้องผ่า ก็ทำไปเลยทีเดียว เราก็บอกว่าพี่มิคแหละ แต่ก็เหมือนว่าน่าจะโอเคนะ ก็ไม่รู้ยังไง ใกล้ๆ ค่อยว่ากันอีกที (พ่อดูแลดี?) เขาก็ดูแลทุกอย่าง ดีกว่าเดิม คือเดิมก็ดีอยู่แล้ว ที่ดีกว่านั้นคือช่วยเลี้ยงลูกให้ เพื่อให้เราได้พัก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054872
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054872