วี วิโอเลต อัดคลิปเคลียร์ความสัมพันธ์ เก้า จิรายุ หลังโพสต์เศร้าส่อแววรักร้าว


ให้คะแนน


แชร์

วี วิโอเลต อัดคลิปเคลียร์ความสัมพันธ์ เก้า จิรายุ หลังโพสต์เศร้าส่อแววรักร้าว

วันที่ 27 พ.ค. 2563 เวลา 10:50 น.

หยุดหรือไปต่อ? วี วิโอเลต อัดคลิปเคลียร์ชัดความสัมพันธ์ เก้า จิรายุ หลังโพสต์เศร้าถี่ ส่อแววรักร้าว

เป็นอีกหนึ่งประเด็นในวงการบันเทิงที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ วี-วิโอเลต วอเทียร์ กับแฟนหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี ก่อนหน้านี้่ฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ภาพและข้อความเศร้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังไม่เห็นรูปคู่ในไอจี ทำเอาหลายคนคาเดาว่ารักครั้งนี้มีปัญหาหรือเปล่า

ล่าสุด สาววี ออกมาเคลียร์ให้ฟังกันชัดๆ ด้วยการอัดคลิปชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยเอาไว้ว่าโพสต์ดราม่าต่างๆ ที่ลงไปนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับความรักในปัจจุบัน แต่เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะปล่อยเพลงใหม่ และยอมรับเป็นเรื่องราวความรักในอดีตที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากแฟนๆ ที่มอบมาให้

“หลายคนอาจจะสงสัยและเป็นห่วงนะคะ ทักมาถามกันเยอะมากว่าช่วงนี้วีเป็นอะไรหรือเปล่า เห็นโพสต์อะไรดราม่าๆ และก็มีการเดากันไปว่าจะเป็นรักร้าวหรือเปล่า หรืออะไร มีคนเดาทั้งผิดและก็ถูก

ที่เดาถูกก็คือวีปล่อยเพลงใหม่ค่ะ สิ่งที่โพสต์ไปเป็นเนื้อเพลงของเพลงวีเอง และก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันนานอะเนอะ เพลงนี้คงไม่ต้องบอกหรอกว่าเกี่ยวกับอะไร เพราะดราม่าขนาดนั้น เป็นเพลงรักร้าวอันหนึ่ง เป็นเรื่องจริงของวีในอดีต ย้ำว่าในอดีต ที่วีไม่เคยเล่าที่ไหน ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไงลองมาฟังดู

มันเป็นเพลงที่ซื่อสัตย์กับวีมาก และมันเคยเป็นสิ่งที่วีเฮิร์ทมากเหมือนกัน ลองไปฟังกันดูแล้วกันค่ะ เพลงปล่อยพรุ่งนี้แล้ว วันพุธที่ 27 นี้นะคะ เวลา 1 ทุ่ม 45 นาที เข้าไปดูได้ที่ยูทูปชาแนลของวีเอง วีจะเข้าไปไลฟ์แชทกับทุกคนและดูเอ็มวีไปพร้อมๆ กัน ฝากด้วยแล้วกันนะคะและขอโทษด้วยที่ทำให้เป็นห่วง ไม่คิดว่าจะมีขนาดนี้เหมือนกัน คราวนี้ฝากแก้ข่าวให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

 

ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงกันนะคะ เจอกันพรุ่งนี้ใน Youtube: VioletteWautier ตอน 19.45 ??

โพสต์ที่แชร์โดย Violette Wautier (@violettewautier) เมื่อ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/624528
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/624528