“แมน การิน” รับชีวิตคู่มีปัญหา แต่ไม่เกี่ยวแชตฉาวหลุดในตอนนี้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ลั่นไม่แย่งสามีใคร


ให้คะแนน


แชร์


จะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดูท่าว่าจะแพ้ภัยโควิดหรือเปล่า สำหรับคู่รัก #ทีมศรีสา อย่าง “แมน การิน ศตายุ” และ “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ที่อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นประเด็นข่าวให้สังคมได้จับตามอง หลังจากมีแชตหลุดใช้ชื่อว่า Karin กำลังแชตสนทนาไปในทางชู้สาวกับ “เอ็มมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ โดยมีการเสนอหากเปิดกล้องจะให้เงิน 15,000 บาท และในบทสนทนายังบอกในเชิงว่าชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไม่ได้ค่อยได้ทำอะไรกันเลย

ร้อนถึงบุคคลที่สามอย่าง “เอ็มมี่ แม็กซิม” ที่ออกมายืนยันพร้อมน้ำตาว่าทั้งหมดไม่ใช่ความจริง เป็นไลน์ปลอมที่เข้ามาหาเธอ ซึ่งพอเจ้าตัวรู้ว่ามีการทักแชตนี้ ก็โทร.หา “เกล รดา” ทันที และก็ได้บอกกับ “แมน การิน” ว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ด้านสองสามีภรรยาตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน โดย “เอ็มมี่” ยังยืนยันว่าทั้ง “เกล-แมน” เป็นผู้มีพระคุณที่ช่วยเหลือในวันที่ตนเองล้ม พร้อมบอกว่าคนแบบเอมมี่ไม่แย่งผัวใครหรอกค่ะ

ด้าน “เกล รดา” หลังจากที่เจ้าตัวได้ลบโพสต์รูปสีดำออกจากไอจีไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้หลายคนเข้าใจผิดว่าครอบครัวกำลังมีปัญหาและมือที่สามก็คือสาว “เอมมี่” โดยเจ้าตัวเผยว่าที่ลบภาพออกไปเพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นดรามาลุกลามไปมากกว่านี้จนหลายคนเข้าใจผิด ส่วนบทสนทนาที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นไลน์ปลอมแน่นอน เพราะแค่อ่านก็รู้แล้วว่าไม่ใช่ภาษาของสามีตนเอง แต่ยอมรับว่าตอนนี้กำลังมีปัญหาชีวิตคู่ ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะกันบ้าง หรือเครียดเรื่องการทำลูก และก็มีอีกหลายปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

ล่าสุด “แมน การิน” ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวว่า “ผมกับเกล…เรายังรักกันดีอยู่นะคร้าบ จากที่มีข่าวออกไป ผมขอยืนยันว่าเราสองคนไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ชีวิตคู่อาจจะมีทะเลาะหรือปัญหาอะไรกันบ้าง แต่มันเป็นปัญหา #ส่วนตัวทีไม่ได้เกิดจากข่าว ณ ตอนนี้ ผมยอมรับว่าเรามีป�

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000055079
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000055079