“นาวิน ต้าร์” น้อมรับชาวเน็ตวิจารณ์พาลูกอ่อนไม่ถึง 1 เดือนเที่ยวทะเล แพลนอีก 1 ปีทำหมัน


ให้คะแนน


แชร์


“นาวิน ต้าร์” ไม่โกรธชาวเน็ตวิจารณ์พาลูกอ่อนไม่ถึง 1 เดือนเที่ยวทะเลในช่วงโควิด-19 บอกรับฟังทุกความคิดเห็น ซึ่งตนก็พยายามเซฟครอบครัวอย่างเต็มที่อยู่แล้ว แพลนอีก 1 ปีเคลียร์ทำหมัน

โดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าคลอดลูกได้ยังไม่ถึง 1 เดือนก็ควงลูกอ่อนไปเที่ยวทะเลหัวหินแล้ว แถมตอนนี้ยังอยู่ในช่วงโควิด-19 ระบาดอีก งานนี้พ่อบ้านอย่างหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุลก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรชาวเน็ต โดยบอกกับทางรายการดาราแลนด์ Gmm25 ว่าตนพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็นอยู่แล้ว และตนก็พยายามเซฟกันอย่างเต็มที่

หลังจาก 20 วันผ่านไปทั้งคุณแม่และคุณลูกก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเลกันที่หัวหิน พูดถึงเรื่องการเซฟเราเซฟตัวเองแน่นอนอยู่แล้ว เราก็ทำเท่าที่เราจะทำได้อย่างเต็มที่ ให้ทุกคนสบายใจและปลอดภัยกับลูกเราด้วย ผมก็ได้เห็นว่ามีหลายคนเป็นห่วง ส่วนตัวผมก็น้อมรับฟังทุกความคิดเห็น บางทีก็มีเอ๊ะ ทำไมเลี้ยงลูกแบบนี้ เอ๊ะลูกเป็นอะไรรึเปล่า”

“คำพูดไหนที่เราเห็นว่าเอามาใช้ประโยชน์ได้ผมก็เอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ คำพูดไหนที่ผมทำอะไรไม่ได้ ผมก็ปล่อยผ่านไป แต่เท่าที่อ่านส่วนใหญ่ก็จะเป็นไปในทางชื่นชมมากกว่า คิดว่าก็โชคดีที่พี่ๆ น้องๆ ทุกคนเอ็นดูลูก้ากับมาโก้และครอบครัวผม ผมดีใจมากๆ ครับ”

ฟุ้งพี่สาว “น้องลูก้า” เอ็นดูน้องสาว “น้องมาโก้” มาก แพลนอีก 1 ปีเคลียร์ทำหมัน
“ลูก้าเขาก็บอกว่าเขารักน้องมากๆ เลย น้องมาโก้อย่างนั้นอย่างนี้ แต่ว่าตื่นเช้ามาก็แอบเอานมน้องมาโก้ไปกินจนหมดขวดเลย (อีกสักคนไหม?) ผมก็ถามภรรยาเขาก็บอกว่าเขาพอแล้ว ผมเองก็ค่อนไปในทางที่เหนื่อยแล้วแหละ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจทำหมัน ก็มีออปชั่นนี่อยู่ มีการพูดคุยกันว่าจะทำยังไง ก็มองว่าสักปีนึงเราก็จะทำหมันกันแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000055323
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000055323