ไม่มีตู้ปันสุข มีแต่ใจที่ปันสุข “ใหม่ สุคนธวา” แจกน้ำพริก 8 ลัง ช่วยคนแถวบ้านที่เคยอยู่ตอนเด็ก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอยู่บ่อยครั้ง สำหรับสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ยิ่งช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำพิษหนักๆ ในช่วงที่ผ่านมา ก็ได้ออกเงินช่วยเหลือค่าทำคลอดให้กับเหล่าคุณแม่ไปถึง 9 ครอบครัว พร้อมบริจาคเงินช่วยโรงพยาบาลเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และช่วยเหลือผู้ยากไร้ต่างๆ แถมเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมายังได้มอบเงินช่วยเหลืออดีตนักร้องดังยุค 90 อย่าง “โรสแมรี่” เป็นจำนวน 1 หมื่นบาทอีกด้วย

ล่าสุดสาวใหม่ก็ยังคงมีน้ำใจต่อเนื่อง ส่งน้ำพริกจำนวน 8 ลัง ไปให้ชาวบ้านแถวหมู่บ้านที่เธอเคยอาศัยอยู่ตอนเด็กๆ แม้ตอนนี้จะย้ายออกมาแล้ว แต่ก็ยังคงมีความผูกพันอยู่ และพ่อแม่ก็ยังอาศัยอยู่ที่นั่น เลยอยากจะขอบคุณทุกคนที่น่ารักกับตนและคอยดูแลพ่อแม่แทนด้วยในบางเวลา

“วันนี้ ใหม่ได้ร่วมส่งน้ำพริก 7-8 ลัง ไปให้พี่ๆ แถวหมู่บ้านที่ใหม่เคยอาศัยอยู่ตั้งแต่เด็กๆค่ะ ถึงตอนนี้ใหม่จะไม่ได้อยู่แล้ว แต่คุณพ่อคุณแม่ใหม่ยังอยู่ที่นี่ค่ะ แต่ทุกวันนี้ใหม่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ และผูกพันกับคนที่นี่เสมอ เพราะเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ นั่งวินพี่ๆเขาตั้งแต่เล็กๆ ไปโรงเรียน และก็เป็นวินมอเตอร์ไซค์ที่ทุกวันนี้พ่อแม่ใหม่ก็ยังนั่งอยู่ตลอดเวลา ใหม่ขอบคุณที่ทุกคนคอยน่ารักกับใหม่และพ่อแม่ใหม่นะคะ ขอบคุณที่คอยดูแลพ่อแม่ใหม่แทนใหม่ในบางเวลาด้วยค่ะ #ไม่มีตู้ปันสุข #มีแต่ใจที่ปันสุข #ช่วยเหลือคนนนท์ #ช่วยคนในภูมิลำเนาเดิมของตัวเอง #ฝากพ่อแม่ด้วยนะคะ #ถ้าพ่อแม่นั่งรถพี่ๆ วินก็รบกวนช่วยประคองขับช้าๆ ดีๆ นะคะ 🙏😘😇 #สบายใจ #ทำดีทำได้กับทุกคน #อย่าเลือกที่จะช่วยคน อนุโมทนาสาธุกันได้นะคะ พรุ่งนี้วันพระค่ะ! *ขอบคุณพี่บานวินประจำตัวและประจำครอบครัวที่เป็นธุระเรื่องนี้ให้ด้วยนะคะ 🙏”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000055720
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000055720