โอม ค็อกเทล ปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายคนที่สอง น่ารักมาก ตั้งชื่อน้องภีมะ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล และภรรยาสาวสุดที่รัก น้องเพ็ญ นันท์ภัส มีโซ่ทองคล้องใจแล้ว 1 คนคือ น้องเวฬา มาเป็นขวัญใจของบ้านได้ไม่นาน

ล่าสุดคุณพ่อคนเก่ง โอม ค็อกเทล ก็ได้เฮอีกครั้ง เมื่อภรรยาสาวได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สองแล้ว หลังจากทั้งคู่เฝ้าดูแลมาเป็นอย่างดี แถมงานนี้ลูกชายก็เลือกวันคลอดเองด้วย ซึ่งหนุ่มโอมได้ตั้งชื่อให้ลูกชายว่า น้องภีมะ ปัณณ์นภัส ประสารราชกิจ

โดยนักร้องหนุ่ม โอม ค็อกเทล ได้โพสต์ภาพในห้องคลอดที่เจ้าตัวกำลังอุ้มลูกชายด้วยใบหน้าสุดปลื้มปริ่มลงในอินสตาแกรม @ohmhar พร้อมด้วยแคปชั่นว่า “เมื่อราวสามชั่วโมงที่ผ่านมา…. ภีมะ ปัณณ์นภัส ประสารราชกิจ ยินดีที่ได้เจอกันครับลูกชาย #bheemapunnapatt”

ส่วนทางด้านภรรยาสาวก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ภีมะ ปัณณ์นภัส ประสารราชกิจ มาแล้ววววลูกชายตัวน้อย มาพร้อมความตื่นเต้นของแม่ ประสบการณ์เจ็บท้อง น้ำเดิน หนูอยากเลือกวันของหนูเองใช่ไหมครับลูก 
28 พฤษภาคม 2563 (2020) #bheemapunnapatt”

ซึ่งก็มีพี่น้องทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคุณพ่อลูกสองกันอย่างล้นหลาม บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง โอมและน้องเพ็ญด้วยนะคะ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856299
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856299