เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร้องไห้กลางเวทีระหว่างร้องเพลงกับ ตูน บอดี้สแลม


ให้คะแนน


แชร์

เดินหน้าทำดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่นอกจากจะทำโครงการก้าวคนละก้าว หารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศแล้ว

และเมื่อมีวิกฤติโควิด-19 ที่แพร่ระบาดในตอนนี้ หนุ่มตูนและทีมงานก็ได้ผุดโครงการตลาดใจ ที่จะเชิญศิลปินมาร่วมร้องเพลง เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมกันบริจาค และนำรายได้ไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 

ซึ่งก็มีดาราศิลปินหลายคนที่ได้มาร่วมทำโครงการดีๆ นี้กันมากมาย และล่าสุด นักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มาเป็นแขกรับเชิญ และได้ร่วมร้องเพลง งมงาย กับ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งในระหว่างที่ร้องเพลงอยู่นั้น เจนนี่ ก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้ในระหว่างที่ร้องเพลง 

งานนี้ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ จึงได้เผยถึงสาเหตุที่เจนนี่ต่อมน้ำตาแตกกลาวไลฟ์ว่า “น้องเจนนี่เคยขี่มอเตอร์ไซค์ 100 กิโลเพื่อไปดูคอนเสิร์ตพี่ตูน พอได้เจอและได้ร้องเพลงกับพี่ตูนวันนี้ ร้องไห้เลย แล้วพี่ตูนก็กอดน้อง อบอุ่นจัง”

ส่วนทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า “ขอบคุณพี่ตูนและพี่ก้อยมากๆ นะคะ ที่ทำให้เด็กคนนึงมีความสุขมากที่สุดค่ะ” และยังได้โพสต์ภาพร่วมกับตูนและก้อย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ค่ำคืนที่มีความสุขของหนู” อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856309
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856309