มิว นิษฐา แม่บ้านไมโครเวฟ หุงข้าวไม่เป็น ทุลักทุเลปอกทุเรียนให้สามีกิน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันที่น่ารักสุดๆ สำหรับ มิว ไฮโซเซนต์ นางเอกยิ้มหวาน มิว นิษฐา และไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ หลังแต่งงาน มิว นิษฐา ต้องทำหน้าที่แม่บ้าน ซึ่งปกติไม่เคยทำ ทั้งทำกับข้าว ปอกผลไม้ ล่าสุดแอดวานซ์ไปถึงขนาดฝึกปอกทุเรียนให้คุณสามีกินแล้ว

มิว นิษฐา ได้โพสต์คลิปทำอาหารและปอกทุเรียนกับสามี ไฮโซเซนต์ และพี่น้อง 2 หนุ่ม ไฮโซฮิม และไฮโซไท้ ในช่องยูทูบ MewNittha ที่งานนี้จัดเต็ม ทำสเต๊กเนื้อฮอกไกโด วากิว ส่วน เทนเดอร์ ลอยน์, ริบอาย ที่ Dried Age มา 21 วัน

เมื่อ ไฮโซฮิม ลงมือทำสเต๊กเสร็จพร้อมเสิร์ฟ สาวมิว จึงอุ่นข้าวกล่องในไมโครเวฟเพราะหุงข้าวไม่เป็น งานนี้แซวตัวเองว่าเป็นแม่บ้านไมโครเวฟ ปิดท้ายดินเนอร์เมื่อถามกันว่าใครชอบส่วนไหนในดินเนอร์มื้อนี้ที่สุด มิว ก็บังคับให้สามีตอบว่าชอบข้าวอุ่นเวฟที่สุด สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ชมคลิป

และเมื่อจบของคาวก็ถึงเวลาของหวาน สาวมิว ลงมือปอกทุเรียนให้สามีกิน โดนเตรียมพร้อมอุปกรณ์ทำแผล ป้องกันหากปอกพลาดโดนมีดบาด มีคุณพ่อคุณแม่ ไฮโซเซนต์ จึงต้องส่งเทคนิคการปอกทุเรียนจากยูทูบมาให้

หลัง สาวมิว พยายามอยู่นาน ไฮโซเซนต์ จึงมาช่วยปอกเพราะกลัวภรรยาโดนมีดบาด จึงเป็นอันจบภารกิจปอกทุเรียนจึงสำเร็จ แต่ทั้งคู่ก็มีความเห็นตรงกันว่า “ซื้อกินเอาดีที่สุด”!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856484
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856484