อั้ม อธิชาติ อวดพิซซ่ามีรู ฝีมือภรรยา เด็กห้ามกิน เน้นฟาดหัว


ให้คะแนน


แชร์

อั้ม อธิชาติ อวดพิซซ่ามีรู ฝีมือภรรยา เด็กห้ามกิน เน้นฟาดหัว

ตั้งใจไปเรียนทำพิซซ่า เพื่อที่จะเอามาให้สามีได้ชิมเป็นคนแรก แต่พอกลับมาถึงบ้าน นัท มีเรีย ต้องโชว์พิซซ่าที่ไปเรียนมา อั้ม อธิชาติ ถึงกับอึ้ง พร้อมกับถ่ายคลิปบรรยาสรรพคุณพิซซ่าชิ้นแรกของภรรยา แบบละเอียดหยิบ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า


มีเด็กมาส่งพิซซ่าาาา @myriabenedetti คือ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ …!!! น้องเค้าไปเรียนทำพิซซ่ามาาาา อยากมีเสน่ห์ปลายจวัก สวยด้วย อร่อยด้วย อะไรประมาณนี้ หายไปนานหลายชั่วโมง ไปคอนโดเพื่อนนน กลับมาก็อย่างที่เห็น หน้ามันเมือก โทรม เหมือนไปยืนท้ายรถสิบล้อ


พิซซ่า รูปตัว c จ้ะ !!! พิซว่ามีรู !!! ไม่ซ้ำใคร มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่เน้นกิน เน้นฟาดหัวแตก แข็งยิ่งกว่าหินชั้นบาดาล มีรูไว้ระบายอากาศหายใจ .. กินจ้ะ พี่จะกินน้องจะได้ไม่เสียใจ แต่ขอใส่ฟันยางก่อนนะ ท่าทางจะไม่เป็นมิตรกับ ฟันน้ำนมของพี่ … ศิษย์ได้เชฟดี เชฟยังไงศิษย์อย่างนั้น สอนมาดี สอนมากับมือ !!!! @nongster #มีเรียตะหลิวปลิว ep0 เริ่มจ้ะ


หลังจากนั้นแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า น่ารัก เราต้องดูที่ความตั้งใจ และเราจะให้อาภัย ได้และเห็นความพยายาม ความน่ารักของเธอน่ารักจริงๆ ,นี่ยอมลงทุน ลงแรงเพื่อคุณสา..น่ารักจังค่ะ ,ฮ่าๆๆแข็งยิ่งกว่าหินชั้นบาดาล ,ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่ใช่ใช้คุณนัท มีเรีย อิอิ kidding na ka

ขอบคุณรูปจากไอจี : atichart9

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/update-news/news_4220076
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/update-news/news_4220076