ปอ อรรณพ เผยถูกโกงค่าตัวนับไม่ถ้วน โดนบูลลี่จนอยากออกวงการ


ให้คะแนน


แชร์

ปอ อรรณพ เผยถูกโกงค่าตัวนับไม่ถ้วน โดนบูลลี่จนอยากออกวงการ

ทุ่มเทสุดตัวทุกโชว์ จัดเต็มทุกที่ ควงเอวสุดพลังทุกเวที จนทุกคนยกนิ้วให้ สำหรับนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ หรือ ปอ เอเอฟ เจ้าของเพลงฮิต “โสดกะปริบกะปรอย” ที่มีท่าเต้นอันสุดเร้าใจไม่มีใครเหมือน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด หนุ่มปอ มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งที เจ้าตัวไม่พลาดจัดเต็มลีลาควงเอวเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคน แต่ถึงแม้จะทุ่มสุดตัวทุกโชว์ ไม่วายที่จะโดงโกงค่าตัวนับครั้งไม่ถ้วน

โดย นักร้องหนุ่ม เผยว่า “มันก็มีนะ บางทีเช็กที่เขาให้มาก็เด้งบ้าง สงสัยเราเด้งเยอะ เช็กเลยเด้งบ่อย เกือบสิบครั้งได้ตั้งแต่ทำงานมาเกือบ 10 ปี แต่ว่าไม่ได้บ่อยขนาดนั้น แต่ว่าล่าสุดเพิ่งโดนไปเป็นคนที่เรารู้จักด้วย ตามยังไงก็ยาก แล้วเหมือนเรารู้จักกันยิ่งลำบากครับ”

แล้วเราแก้ยังไงกับเรื่องนี้?

ถ้าจะจ้างเราก็ต้องจ่ายค่าตัวมาก่อน คือจริงๆ ไม่ใช่ที่ตัวผม แต่มันเป็นกฎของบริษัท ผมก็เพิ่งรู้ ถ้าผมไม่ได้ คือถ้าเขาเก็บเช็กไม่ได้ บริษัทต้องจ่ายค่าตัวเรามาแทน เลยเกิดกฎข้อนี้ขึ้นมา”

ไม่ใช่แค่เคยโดนโกงค่าตัว ได้ข่าวว่าช่วงแรกที่ได้แชมป์ AF ใหม่ๆ เคยโดนบูลลี่หนักจนจิตตกแทบอยากออกจากวงการอีกด้วย?

“ใช่ครับ โดนหนักมากเลย ตอนนั้นรุ่นผมคือเขาเอาอายุตั้งแต่ 15 เข้าไป ซึ่งมันก็เด็กมาก และ AF แชมป์ที่ผ่านมาคือทุกคนเก่งมาก แล้วด้วยความที่ผมเด็กมากก็โดนว่ามันไม่เหมาะสมเลย คนนี้เด็กไป โดนทั้งกระแสแฟนคลับ AF ด้วยกันเอง โดนทั้งกระแสข้างนอก”

เห็นบอกว่าจิตตกคาใจอยู่เป็นปีเลย?

“มันเครียดนะครับ เราไม่เคยรู้จักวงการบันเทิง ไม่เคยมีคนมาคอมเมนต์อะไรแบบนี้มาก่อนเลย เราเข้าไปตามอ่านทุกคอมเมนต์เลยครับ ทั้งพันทิป ทั้งที่จากทุกคนมาเมนต์ ตอนนั้นเราโดนหนักมาก แต่ไม่ใช่แค่ผมนะ ทุกคนโดนหมดแต่ว่าเราจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ได้ เราก็เครียด ตอนนั้นคิดว่าอยากจะโทรไปบอกคนที่ด่าเรามากเลยตอนนั้น ว่าสิ่งที่เกลียดเราเข้าใจ เสียเวลาจากการจิตตกไปมากๆ เลยครับ ตอนนั้นเปลืองพลังงานมาก แล้วตอนนั้นคือเราเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวด้วยครับ เราก็เครียดอยากกลับไปเป็นเด็กธรรมดา เหมือนเดิมเลยครับ อยากออกจากวงการเลย

พอมันผ่านมาได้คือมันพอเอง เราอ่านจุดถึงจุดหนึ่ง แล้วบอกตัวเองว่าพอละ แล้วเดินหน้าต่อ วันนั้นเนี่ย เราก็มานั่งนึกเสียดายเวลาที่เรามัวแต่นั่งอ่านตรงนั้นมาก คือแค่เราวางให้ลง ปลงให้เป็น เย็นให้ได้ ถ้าเราวางไม่ลงนะ แล้วเราดื้อที่จะถือในสิ่งที่เขาว่า เราก็จะถือหนักอยู่แบบนั้น แต่ถ้าเราวางให้เป็น แล้วเอาคำเหล่านั้นมาพัฒนาตัวเองในสิ่งที่เขาว่าเรา แต่คือเรารับมือไม่เป็นในตอนนั้น”

ล่าสุดเห็นออกเพลงช้ามาด้วย?

“เพลง เสียการทรงตัว ครับ เพลงนี้ไม่ได้เต้นครับ แต่จะบอกว่าไม่มีคงไม่ได้เพราะผมถ่ายคลิปให้เขาดูแล้วเขาไม่เอาครับ เพลงนี้เลยได้นอนร้องเพลงแบบนิ่งๆ ไป แล้วก็มีโชว์ถอดเสื้อเล็กน้อยครับ

ดูแลตัวเองยังไง?

ช่วงนี้ติดเล่นฟิตเนสทุกวันครับ เพราะว่าว่างมาก ช่วงแรกที่เข้ามาบ้าน AF คือหนักน้อยกว่านี้ 15 กิโล พยายามกินให้มากที่สุด วันแรกที่ไปเจอเทรนเนอร์เขาบอกว่าอย่าเพิ่งมาเลย ไปกินข้าวก่อนเถอะ ผมสูง 175 ตอนไปที่ฟิตเนสครั้งแรกหนัก 53-54 กิโลฯ ผอมมากแบบเราไปงานต้องใส่เสื้อหลายๆ ชั้นเลยครับ ตอนนี้หนักขึ้นมา 67 แล้ว ตอนนี้จริงๆ อยากไปไกลกว่านั้น แต่เพราะว่าเราไม่สูงมาก ตอนนี้เลยโอเคแล้วกับน้ำหนัก มาเพิ่มความชัดดีกว่าครับ เล่นแล้วมันติดจริงๆ นะ พอเราได้เห็นรูปร่าง หุ่นของเราเปลี่ยนแปลงไป เราก็รู้สึกภูมิใจ

จริงไหมที่พอคนเล่นฟิตเนส ชอบถ่ายรูปเก็บเอาไว้?

“เมื่อก่อนผมเคยคิดนะทำไมชอบถ่ายรูป โชว์หุ่น โชว์กล้าม แต่พอตัวเองมาเล่น ได้เห็นความเปลี่ยนแปลง เราก็ถ่ายรูปเก็บไว้ แล้วก็ลงเพื่อให้คนเห็นถึงการพัฒนาของเรา เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง แล้วก็คนที่ได้เห็นเขาอยากจะมาออกกำลังกายด้วย

การออกกำลังมีส่วนช่วยในการโชว์ของเราไหม?

“มีส่วนนะครับ แต่ตอนนี้กลับไปจะแบบเหนื่อยหน่อยเพราะเราหยุดงานมานาน แต่เราก็ฟิตซ้อมวอร์มไว้รอตลอดเวลา มันเป็นเรื่องของกำลัง ถ้าเราทำอยู่อย่างสม่ำเสมอ เราก็จะมีแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เรามีการพัฒนาในเรื่องของการโชว์ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

เรียกว่ากว่าจะโด่งดังได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้จะผ่านมรสุมลมปากคนมามากมาย แต่วันนี้ ปอ อรรณพ ก็สามารถมอบความสุขให้แฟนๆ ผ่านบทเพลงได้อย่างเต็มภาคภูมิ ไปฟังและชมเรื่องราวชีวิตของ หนุ่มปอ ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ แบบย้อนหลังได้ที่ ยูทูบ https://youtu.be/JIG2PNItBkM

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4220774
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4220774