“ปอ อรรณพ” เผยหลังถูกจ้างงานแต่กลับโดนโกงค่าตัวนับ 10 ครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

“ปอ อรรณพ” เผยหลังถูกจ้างงานแต่กลับโดนโกงค่าตัวนับ 10 ครั้ง
          ทุ่มเทสุดตัวทุกโชว์ที่ได้ทำการแสดงแต่ก็ไม่วายโดนโกงค่าตัวนับ 10 ครั้งเลยทีเดียว สำหรับศิลปิน-นักแสดง อย่าง “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยผ่านรายการ “ต้มยำอมรินทร์” ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ : เปลี่ยนแนวเพลง! “ปอ อรรณพ” จับไมค์ส่งเพลงศร้า “เสียการทรงตัว”

ปอ อรรณพ ถูกจ้าง โกง ค่าตัว

         ก็มีแบบบางทีเช็คที่ให้มาก็เป็นเช็คเด้งบ้างเกือบ10ครั้งได้ครับตั้งแต่ทำงานมาเกือบ 10 ปีโดยล่าสุดที่เพิ่งโดนไปเหมือนคนที่รู้จักด้วยตามยังไงก็ยากเหมือนเรารู้จักกันยิ่งลำบากโดยวิธีแก้จะจ้างก็ต้องจ่ายค่าตัวมาก่อนจริงๆไม่ใช่ที่ตัวเองแต่มันเป็นกฎของบริษัทคือถ้าไม่ได้แล้วคือถ้าเค้าเก็บเช็คไม่ได้ทางบริษัทต้องจ่ายค่าตัวให้ตนแทน เลยเกิดกฎข้อนี้ขึ้นมาและไม่ใช่แค่เคยโดยโกงค่าตัวเพียงเท่านั้นทั้งนี้ช่วงแรกที่ได้แชมป์ AFใหม่ๆเคยโดนบูลลี่หนักจนจิตตกแทบอยากออกจากวงการด้วยตอนนั้นเค้าเอาอายุตั้งแต่ 15 ปีซึ่งก็เด็กมากและแชมป์ที่ผ่านมาทุกคนเก่งมากแล้วด้วยความที่ตนเด็กมากเลยโดนว่าไม่เหมาะสมเด็กไป  โดยพอมันผ่านมาได้เหมือนพอเองได้อ่านคอมเมนต์ถึงจุดหนึ่งแล้วบอกตัวเองว่าพอแล้วเดินหน้าต่อซึ่งพอได้มานั่งนึกเสียดายเวลาที่มัวแต่ไปนั่งอ่านมากโดยแค่วางปลงให้เป็นเย็นให้ได้ก็จบและเอาคำเหล่านั้นมาพัฒนาตัวเองในสิ่งที่เค้าว่าแต่ณ.ตอนนั้นก็ยังรับมือไม่เป็น

ปอ อรรณพ ถูกจ้าง โกง ค่าตัว

ปอ อรรณพ ถูกจ้าง โกง ค่าตัว

       ส่วนผลงานเพลงก็มีชื่อว่า “เสียงการทรงตัว”เพลงนี้ไม่ได้เต้นแต่จะบอกว่าไม่มีคงไม่ได้เพราะตนถ่ายคลิปให้เค้าดูแล้วเค้าไม่เอาเพลงนี้เลยได้นอนร้องเพลงแบบนิ่งๆไป ก็มีโชว์ถอดเสื้อเล็กน้อยด้วย ส่วนการดูแลตัวเองในช่วงนี้ก็จะเล่นฟิตเนสทุกวันเพราะว่าว่างมากซึ่งช่วงแรกที่เข้ามาบ้าน AFหนักน้อยกว่านี้ 15 กิโลกรัมก็พยายามกินให้มากที่สุดวันแรกที่ไปเจอเทนเนอร์เค้าบอกว่าอย่าเพิ่งมาเลยไปกินข้าวก่อนส่วนตัวสูง 175 เซ็นติเมตรตอนไปที่ฟิตเนสครั้งแรกหนัก 53-54 กิโลกรัมตอนนี้หนักขึ้นมา 67กิโลกรัมแล้วพอเล่นก็ได้เห็นรูปร่างหุ่นเปลี่ยนแปลงไปก็รู้สึกภูมิใจ

ปอ อรรณพ ถูกจ้าง โกง ค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/91439/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/91439/read