ณิชา โพสต์เพลงซึ้งติดหัวใจสีดำ คนโยงสื่อถึง โตโน่ หลังเจอข่าวซุกเมีย


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกทำการบ้านเดากันหนักมาก เมื่อ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงชื่อดัง โพสต์ภาพข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “เลิกโปรโมตเถอะคู่จิ้นนักร้องหนุ่มกับนางเอกสาว เบื่อมากนักร้องหนุ่มเค้ามีเมียอยู่แล้ว ใครๆ เค้าเห็นกันทั้งซอย 101” ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างโยงไปถึงคู่จิ้นดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

โตโน่-ณิชา

แต่ดูเหมือนว่ากระแสข่าวจะไม่สามารถทำลายความสัมพันธ์ของ โตโน่-ณิชา ได้ เพราะล่าสุด ณิชา โพสต์เพลงเก่าความหมายซึ้งๆ Nothing’s Gonna Change My Love For You ศิลปิน George Benson ลงไอจีสตอรี่ แถมติดอีโมจิรูปหัวใจสีดำ ซึ่งแฟนคลับรู้กันว่าหมายถึง โตโน่

โดยในเพลงดังกล่าวมีความหมายซึ้งๆ ทำนองว่าไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีให้คุณ และคุณคงรู้ดีว่าฉันรักคุณมากแค่ไหน ฉันรักคุณในแบบที่คุณเป็น ทำให้หลายคนคาดเดาว่า ณิชา อาจต้องการสื่อสารกับข่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่ว่าจะมีอะไรก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความรักที่มีให้อีกฝ่ายตามความหมายของเพลงดังกล่าว

อีกทั้ง โตโน่ ก็ยังคงไปคอมเมนต์ในไอจีของ ณิชา แม้จะมีข่าวดังกล่าวออกมา ทำให้หลายคนสบายใจว่าข่าวนี้น่าจะไม่เกี่ยวกับ โตโน่-ณิชา ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856621
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856621