หนุ่ม กรรชัย เปิดใจหลังโพสต์อย่าเนรคุณ เจอ มดดำ-แองจี้ เม้าท์แหลก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นให้หลายคนสงสัยไม่น้อย เมื่อพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์ภาพข้อความแซ่บๆ “อย่าเนรคุณคนที่ยื่นมือให้เราในยามลำบาก ถ้ายังทดแทนบุญคุณไม่ได้ อย่างน้อยก็อย่าแว้งกัดเขา” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นบรรยายภาพ “เรื่องนี้มีอยู่จริง #ความเหี้_เป็นเหตุสังเกตได้”

ล่าสุด รายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี หนุ่ม กรรชัย เลยไม่พ้นถูกทั้งพิธีกรร่วมอย่าง มดดำ คชาภา กับ รถเมล์ คะนึงนิจ และ แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ ถามถึงเรื่องนี้ โดยเฉพาะ มดดำ ที่ได้ทีก็แซวหนุ่มว่า “กัดเจ๊บเจ็บ วันนี้คืนดีก็หลอกด่า อย่าไปสนใจนาง น้ำตาลนางตก วันดีคืนดีก็เอารูปฉันพนมมืออยู่ใต้ต้นโพธิ์ที่พุทธคยามาโพสต์แล้วด่าว่ามือถือสากปากถือศีล ตอนนั้นนักข่าวโทรถามฉัน ฉันบอกว่าอย่าไปเอาอะไรกับนาง ผีเข้าผีออก ล่าสุดไปด่าใครแว้งกัดก็ไม่รู้ ลืมดูตัวเองว่าไปแว้งกัดใครบ้างรึเปล่า”

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ชี้แจงถึงภาพที่โพสต์ว่า “มันก็แค่บอกว่าเรื่องนี้มันมีอยู่จริง” แองจี้ ถามต่อว่า พี่หนุ่มไปเจออะไรมา ในฐานะน้องอยากถามนิดนึง เผื่อจะช่วยแบ่งเบาได้ หนุ่ม กรรชัย เลยสวนกลับฮาๆ ว่า “ถ้าเป็นในฐานะพี่ พี่ก็จะบอกว่าสาระแหน่ อย่าสาระแหน่กับพี่ (หัวเราะ)” มดดำ รีบแซวต่อ “ยังไม่รู้จักหนุ่มอีกเหรอ ถึงเวลานึกจะด่าใครก็ด่า คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ตื่นมาเย็นๆ ตื่นมาหงุดหงิดก็ด่า”

แองจี้ เม้าท์ต่ออีกว่า ได้ยินว่าเวลา หนุ่ม กรรชัย โพสต์แบบนี้ก็จะมีคนร้อนตัวโทรหา ก่อนจะบอกว่าเป็นนักแสดงอารมณ์ขันท่านหนึ่งที่โทรหาหนุ่มตอนนั้น ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับงงและพูดว่า “ใครวะ จำไม่ได้” ก่อนจะรีบบอกว่า คนละเรื่อง คนละข่าว และบอกอีกว่า “ไม่หรอก นี่เป็นเรื่องส่วนตัวของผม” แองจี้ แกล้งแหย่ว่าหนูอยากรู้ เรื่องส่วนรวมไม่สนใจ เรื่องส่วนตัวสนุกพี่ ก่อนจะถูก หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับว่า “จริงๆ ต้องห้าม ส. มากนะบางที” ฮ่าๆๆๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856804
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856804