กระแสดี แม้รีรัน ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ : คมชัดลึกออนไลน์


ให้คะแนน


แชร์

          แม้จะนำมารีรันให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง แต่กระแสตอบรับก็ยังแรงต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มออกอากาศ สำหรับละครฟีลกู้ด “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทาง ช่อง 7HD เพราะทำเรตติ้งรีรันตอนจบอยู่ที่ 6.8  ทำเอาสองพระนางอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค ปลื้มใจสุด ๆ แถมพอละครจบ แฟน ๆ ยังได้เห็นหน้า เวียร์ กันต่อในละครเรื่อง ม่านบังใจ ส่วนแฟน ๆ ของ เซฟ ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะสาว เซฟ ฝากมาบอกว่า

          “ขอบคุณทุกการติดตามเป็นกำลังใจให้อ้ายทศพลกับคุณหนูชิโลกัน ติดตาม ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ รีรันกันอย่างต่อเนื่อง เซฟได้รับคอมเม้นท์มาว่าละครยังสนุกเหมือนเดิม หลายคนบอกเซฟว่าดูไม่เบื่อ ดูแล้วก็อยากดูอีก อยากขอบคุณแฟน ๆ มากจริง ๆ ค่ะ ใครที่กำลังรอผลงานละครเรื่องใหม่ของเซฟอยู่ ก็อดใจรอกันนิดหนึ่งนะคะ ถ้าคิดถึงกันแวะมาทักทายเซฟในอินสตาแกรมได้ค่ะ ระหว่างนี้ก็ขอให้แฟนละครทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงไว้เจอกันใหม่นะคะ”

          ติดตามชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

กระแสดี แม้รีรัน "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

กระแสดี แม้รีรัน "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

กระแสดี แม้รีรัน "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

กระแสดี แม้รีรัน "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/432264
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/432264