“ออม” รับโอนเงินช่วยแม่ลูกอ่อน 3 พันคน โดนด่าช่วยเหลือคนไม่ทั่วถึง “แอม” ปลอบทำดีที่สุดแล้ว


ให้คะแนน


แชร์


“ออม สุชาร์” หลั่งน้ำตา เห็นใจแม่ลูกอ่อน หลังช่วยเหลือได้แค่ 3 พันรายแต่ขอความช่วยเหลือเข้ามาเป็นแสน เข้าใจโดนด่าช่วยเหลือไม่ทั่วถึง ชี้ทำบุญก็เหมือนฝนตกจะทั่วฟ้าได้อย่างไร ด้านแฟนหนุ่ม “แอม” ปลอบใจทำดีที่สุดแล้ว

สำเร็จไปแล้วกับโปรเจกต์ช่วยแม่ลูกอ่อน milk for mom ให้แม่ๆ มีค่านมผงให้ลูกๆ ได้กินนม โดยโปรเจกต์นี้สาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ตั้งใจทำสุดตัว โดยมอบเงินให้คนละ 1 พันบาท 3 พันคน เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่ครอบครัวของแฟนหนุ่ม “แอม พิธาน องค์โฆษิต” มอบให้มาสาวออมเป็นสะพานบุญส่งต่อ

โดยสาวออมได้เผยกับรายการดาราแลนด์ช่อง Gmm25 ว่ามีคุณแม่เข้ามาขอเป็นรับความช่วยเหลือเกือบแสนราย ทำเอาตนถึงขั้นน้ำตาร่วงแถมยังโดนด่าจากเหล่าแม่ๆ ที่ไม่ได้ถูกคัดเลือกเป็น 1 ใน 3 พ้นคน

“ทำโครงการนี้กันอยู่ 8 วันเต็มๆ ตาลายมาก คือความตั้งใจเรามีเงินจำนวนนี้อยู่ ถ้าคุณแม่ได้คนละ 1 พันบาทสำหรับค่านม เราก็ไปเช็กมาว่าจะอยู่ได้ประมาณ 1 – 2 เดือน พอ ออมก็เป็นแผนกโอน โอนอย่างเดียวเลย โทรศัพท์ออมมีประมาณ 3 พันกว่าสลิป แล้วมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเกือบแสนคน คือเดือดร้อนทุกคน ก็มีทีมที่ช่วยพิจารณาทั้ง 3 พันรายว่าคุณแม่ท่านนี้ควรจะได้รับเงินไป”

ก็มีที่บางคนไม่ได้ก็มีมาว่าเราบ้าง มันก็เป็นธรรมชาติ แต่ก็อยากให้เข้าใจว่า…ทำบุญมันก็เหมือนฝนตก มันไม่มีทางที่จะทั่วฟ้าแน่นอน ตอนทำ 1-2 วันแรกนอนร้องไห้เลยนะ เวลาที่เราเข้าไปดูว่าคนนี้ควรจะได้รับรึเปล่า มันเหมือนเราได้ดูหนังหลายๆ เรื่อง แอดมินทุกคนเป็นหมด โอ้โห เขาลำบากจริงๆ เนอะ พี่แอมก็ปลอบใจว่าเราทำดีที่สุดแล้ว”

โอดโปรเจกต์นี้แฟนคลับเราหนีหายกันไปหมด
“ตอนนี้แฟนคลับออมหายไปหมดแล้ว ทุกคนก็คงอยู่กันเงียบๆ เพราะมีแต่คุณแม่มาขอความช่วยเหลือ แฟนคลับออมกลับมาได้แล้ว ออมทำโปรเจกต์นี้จบแล้ว มาพูดคุยกับออมเหมือนเดิมได้นะ”

เผยชวนแอมเล่นติ๊กต่อก แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมเล่นด้วยแถมโดนดุที่ตนแอบเอาไปลง
“เขาไม่ได้จะยอมเล่นกับออมนะ เราต้องถ่ายเขาทีเผลอ ไม่งั้นเขาโกรธ เคยแบบเล่นด้วยกัน เสร็จก็บอกว่าไม่ลงนะ เวลาเล่นก็เหมือนโดนบังคับ คือไม่เต็มใจทำ สำหรับเรามันก็ดูน่ารักดี ก็เอาลง เป็นเรื่องเลย ไม่ชอบ ไม่ให้ลง ก็โดนเขาดุ แต่มีคลิปเดียวเท่านั้นที่เขาอนุญาตให้ลงคือเราเล่นตัวเองแล้วเขาทำงานเฉยๆ อยู่ข้างหลัง เราก็ดื้อไง แต่เราก็ไม่อยากจะไปบังคับเขาด้วยแหละ เขาก็บอกไม่เอา เขิน ตอนนี้เลิกบังคับแล้ว เดี๋ยวค่อยถ่ายทีเผลอแทน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000056245
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000056245