เอ็มมี่ แม็กซิม คบผู้หญิงจริง ปัดลงรูปสยิว สยบข่าวมือที่ 3


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มมี่ แม็กซิม คบผู้หญิงจริง ปัดลงรูปสยิว สยบข่าวมือที่ 3

หลังจากถูกจับตามองว่า เอ็มมี่ แม็กซิม อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ เกล รดา กับ แมน การิน มีปัญหากัน นางแบบสาวก็ลงภาพ นั่งคร่อมสาวเซ็กซี่ พร้อมกับเขียนแคปชั่น เหมือนกำลังง้องอนกันอยู่ ทำให้หลายคนมองว่า สาวเอ็มมี่ต้องการที่จะลงภาพดังกล่าวเพื่อสยบข่าวมือที่สามหรือเปล่า

 เอ็มมี่ แม็กซิม

เอ็มมี่ แม็กซิม

ล่าสุดนางแบบสาว ควง เจสซิก้า สาวที่อยู่ในภาพมาโปรโมทเพลง ที่ ห้องรับแขกข่าวสด พร้อมกับให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

ถามถึงภาพที่นั่งคร่อม สาว แล้วบอกว่าไม่เคยง้อใครมากกว่านี้ มันเป็นแก้ข่าวใช่ไหม
“ไม่ใช่ออกมาแก้ข่าว จริงๆ เรื่องที่เอ็มมี่คบกับผู้หญิงมันมีมาสักพักแล้ว หนูเคยคบกับน้องน้ำฝน ซึ่งตอนนั้นน้องขวัญเขาก็คุยกับหนูมาตลอด 4-5 ปี น้องขวัญเขาบอกว่าเขารอเรามา 4-5 ปีแล้วนะ แล้วเขาก็ปฏิบัติตัวเองดีมาตลอด ลองเปิดโอกาสให้กันดูมั้ย ก็เลยเปิดใจแล้วก็คุยกับน้องมาเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งใจปล่อยรูป หรือว่ามาโปรโมท”

ไม่ใช่เป็นการปั้นข่าว
ต้องบอกก่อนว่าคนในรูปนั้นไม่ใช่น้องขวัญ แต่เป็นพี่เจสซิก้า(หัวเราะ) ทำไมต้องลงรูปกับพี่เจสซิก้า ทำไมต้องลงรูปนั้น หนูเป็นเด็กซน แล้วนี้มันเป็นพื้นที่ของหนู ทำอะไรก็โดนด่าอยู่แล้ว หนูก็ขอทำอะไรในบ้านหนู แล้วเป็นพี่เจสซิก้า เพลงเขาจะปล่อยในวันถัดมา แล้วพี่เจสซิก้า มากินข้าวที่คอนโด หนูเลยบอกว่ามาถ่ายรูปกัน ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่ เอวเอส ก้นใหญ่ พี่เขาเป็นสเปคเรา ก็เลยกระโดดขึ้นไปคร่อมพี่เขา และให้พี่อีกคนถ่ายรูปให้หน่อย แล้วก็โพสต์ลง
แต่แคปชั่นที่บอกว่าจะไม่คุยกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว หนูทำไม่ดีกับน้องขวัญไว้เยอะ แล้วน้องขวัญก็รู้ นึกภาพออกมั้ย ผู้หญิงกับผู้หญิงถ้ามาขอโทษกัน หนูเขิน หนูเลยโพสต์แบบนี้แล้วกัน น้องขวัญน่าจะเห็น เหมือนขอโทษเขาผ่านสื่อตรงนี้แล้วกัน”

 เอ็มมี่ แม็กซิม

เอ็มมี่กับ เจสซืก้า

เขารู้หรือยังว่าเราขอโทษเขา
“เขารู้แล้วค่ะ เพราะว่าวันที่หนูโพสต์รูป เขาก็มาเลยนี่อะไรค่ะ เราก็บอกว่าตัวเองใจเย็นนะ เดี๋ยวเค้าอธิบายให้ฟัง แต่ตอนนี้น้องเข้าใจแล้ว”

ตอนนี้เราเข้ากลุ่ม LGBT แล้ว
มีคนบอกว่าเปลี่ยนรสนิยมหรอ หนูไม่ได้เปลี่ยน หนูแค่เป็นผู้หญิงคนนึงที่อยู่กับใครแล้วมีความสุข หนูจะอยู่ต่อ แต่ถ้าอยู่กับใครแล้วไม่มีความสุข มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหา ชีวิตเอ็มมี่ทุกวันนี้ ปัญหามันเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาในชีวิตเรา หนึ่งไม่มีทำให้เราเดือดร้อน ต้องไม่มาทำให้เราลำบาก และทำให้เราหัวเราะและยิ้มได้ อยู่ต่อแน่นอน
น้องขวัญเราอยู่กันมา 4-5 ปี น้องขวัญเขาเหมือนเป็นคนในครอบครัวเอ็มมี่ไปแล้ว เราไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปแบบที่ทุกคนคิด ถ้าอยู่คนเดียวในบ้านขวัญเขาจะรู้ว่าเราเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ทุกวันจะอยู่กับมือถือ เพราะว่าขายของหรือว่าธุรกรรมทุกอย่างจะอยู่ในโทรศัพท์หมด น้องเขาเขาจะไม่กล้าเข้ามากวน น้องจากบอกว่าตัวเองมานี้ซิ เขาเป็นคนอยู่ง่าย อยู่อย่างไงก็ได้ โดยที่เราไม่ต้องเทคแคร์เขา”

ผู้ชายยังจีบได้อยู่ไหม
“ผู้ชายก็จีบได้ แต่ผู้ชายจะต้องไม่เยอะ หนูเป็นคนที่อยู่เงียบๆ ไม่ชอบพูดอะไรมากมาย ถ้าผู้ชายคนไหนพูดมาก อวดเก่ง ขี้โม้ อวดรวย ออกไปไกลๆ เชิญป้ายหน้า เอ็มมี่เป็นคนชอบผู้ชายนิ่ง สุขุม”

ถ้ามีผู้ชายมาจีบ แล้วน้องขวัญจะทำอย่างไร
“กับน้องขวัญเราไม่ได้ปิดกั้น อย่างตอนที่เราคบกับน้ำฝน เขาก็มีแฟนเป็นผู้ชายชาวญี่ปุ่น ตอนนั้นหนูก็คบกับฮาเวิร์ดอยู่ เราอยู่ด้วยความเข้าใจ ในขณะที่เราไม่มีใคร เราก็มาอยู่ด้วยกัน แค่นั้นเอง ขอแค่เราเข้าใจกันค่ะ เราอยู่ด้วยกันก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยอย่างที่ทุกคนคิด เพียงแค่เราชอบแกล้ง ถ่ายรูปอาจดูแรงแต่จริงๆ เราอาจจะไม่มีอะไรกันก็ได้”

 เอ็มมี่ แม็กซิม

น้องขวัญ

ขอบคุณรูปจากไอจี : mmyamalawan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/update-news/news_4221852
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/update-news/news_4221852