ป๊อก เขียนถึง มาร์กี้ ตั้งแต่มีโควิด-19 ก็เปลี่ยนไป จากเคยรกเป็นที่ 1


ให้คะแนน


แชร์

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากและยังเป็นขวัญใจของแฟนคลับทุกคนอีกด้วย สำหรับครอบครัวของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี พร้อมด้วยลูกแฝดชายหญิงตัวน้อยๆ มีก้ากับมีญ่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชังสุดๆ ซึ่ง มาร์กี้กับป๊อก นั้นลงมือเลี้ยงลูกเองทุกขั้นตอนเลยทีเดียว 

และเมื่อช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่มีโรคระบาดโควิด-19 ทำให้ทั้ง ป๊อกและมาร์กี้ ต้องหยุดพักงานชั่วคราว ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ทั้งสองจะได้อยู่กับลูกตลอด 24 ชม. และแม่มาร์กี้ ก็ได้ค้นพบอาชีพใหม่ คือทำชีสเค้กขาย ได้กระแสตอบรับดีมาก มีออเดอร์เข้ามายาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียว 

ซึ่งสามีก็ได้โพสต์เรื่องราวเหล่านี้ผ่านอินสตาแกรม โดยบอกว่าตั้งแต่โรคระบาดเข้ามาทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะภรรยาที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว จากที่ไม่ถนัดงานบ้าน กลับทำเป็นเกือบทุกอย่างและกลายเป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างแท้จริง 

“ตั้งแต่มี covid-19 บ้านผมก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะภรรยาของผม @margie_rasri จากคนที่ไม่ถนัดงานบ้านและรกเป็นที่ 1 กลายเป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างแท้จริงดูแลสารพัดสุกดิบของบ้านเราได้อย่างดีเยี่ยม

และในช่วงเวลาที่กักตัวอยู่บ้าน ภรรยาของผมก็ได้ฝึกทำ cheesecake สูตรต้นตำรับจากคุณย่าของเธอซึ่งมาจากประเทศสเปนแท้ๆ ชีสเค้กอันนี้เรียกว่า Basque Burnt Cheesecake หรือชีสเค้กหน้าไหม้แบบสเปน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857281
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857281