“จิ๊บ วสุ” โพสต์อัปเดตยังหาน้องหมาเบนจี้ไม่เจอหลังหายไป 1 สัปดาห์


ให้คะแนน


แชร์

“จิ๊บ วสุ” โพสต์อัปเดตยังหาน้องหมาเบนจี้ไม่เจอ หลังหายไป 1 สัปดาห์
             จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ทางนักแสดงอย่างสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ได้โพสต์ไอจีประกาศตามหาน้องหมาเบนจี้ ที่หายออกไปจากบ้านด้วยความเป็นห่วงว่า “เบนจี้หายไป หลุดออกไปจากบ้าน ไม่ได้ใส่ปลอกคอ ตามมาตั้งแต่เมื่อวานเย็นแล้วค่ะ ป่านนี้ยังไม่เจอเลย คิดว่าข้าวก็คงยังไม่ได้กิน ใครอยู่แถวย่านพหลโยธิน ซ.2 – ซ.8 เห็นหมาแก่ๆ (ถ้าเทียบกับคนก็ราว90ปี) เดินโซซัดโซเซอยู่ ฝากโทรมาที่ 082-461-4965 ทีนะค้าา ขอบคุณค่า #ตอนนี้เป็นห่วงมาก #เจอในสภาพไหนก็รับได้ค่ะ

อ่านข่าวต่อ : “จ๊ะจ๋า พริมรตา” โพสต์ไอจี ประกาศตามหาน้องหมาหายออกจากบ้าน

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า เบนจี้ ตามหาหมา ประกาศ

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า เบนจี้ ตามหาหมา ประกาศ

           โดยล่าสุดทางแฟนหนุ่ม “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีอัปเดตตอนนี้ยังหาน้องหมาไม่เจอเลยหลังจากหายไปถึง 1สัปดาห์แล้ว ซึ่งระบุข้อความว่า “วันนี้ครบสัปดาห์แล้วที่คุณยายเบนจี้หายจากบ้านไป ถึงจะยังไม่ล้มเลิกความหวัง แต่ก็คงต้องเริ่มทำใจ หลังจากพยายามทุกวิถีทางแล้ว ..ยังหวังในแง่ดีว่าอาจจะมีคนใจบุญรับเธอไว้คอยเลี้ยงดู คอยให้ข้าวให้น้ำ แต่ถ้าไม่เป็นไปอย่างนั้น ก็ขอให้ได้สุคติและเดินทางไปสู่ภพภูมิที่สูงขึ้น

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า เบนจี้ ตามหาหมา ประกาศ

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า เบนจี้ ตามหาหมา ประกาศ

            ทุกชีวิตย่อมเป็นไปตามวิถีกรรมของตนที่ถูกกำหนดไว้ เธอเป็นสุนัขที่อ่อนโยน ใจดี และเป็นเพื่อนที่น่ารักมาตลอดระยะเวลากว่าสิบปี สวดมนต์ไหว้พระให้ทุกคืน ขอบคุณมากนะ เพื่อนรัก …So long and be good,my dear friend. ป.ล. ขอขอบคุณจากใจอย่างยิ่งจริงๆนะครับ สำหรับทุกกำลังใจ ที่ช่วยกันทั้งการค้นหา กระจายข่าว ถามไถ่ และกรุณาช่วยโทรแจ้งข้อมูลเบาะแสต่างๆตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถ้าเบนจี้ได้รู้ เธอต้องมีความสุขมากแน่ๆ และขอบคุณ-คุณจ๊ะจ๋า สำหรับกำลังใจที่มีให้กันตลอดเวลานะครับ @jaja_primrata”

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า เบนจี้ ตามหาหมา ประกาศ

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า เบนจี้ ตามหาหมา ประกาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/91457/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/91457/read