แบ่งคนอื่นบ้างเซ่! ปิ่น โพสต์คลิป คนหยิบของในตู้จนล้น ห่อใส่เสื้อต่อหน้า


ให้คะแนน


แชร์

คนไม่แบ่งก็ไม่แบ่งใครเลย จะเอาทั้งหมด คนน้ำใจดีก็ดีเหลือเกิน ปรากฏการณ์ตู้ปันสุข หยิบของไปเยอะไม่เหลือไว้ให้คนที่เดือดร้อนกว่า หลัง คุณแม่สุดแซ่บอย่าง ปิ่น เก็จมณี ร่วมทำความดี ทำ ตู้ปันสุข พร้อมทั้งตั้งชื่อว่า ปิ่นโตปันอิ่ม แต่ล่าสุด สาวปิ่น เจอต่อหน้าเลย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ถึงกับโพสต์คลิปว่า “แบ่งคนอื่นบ้างเซ่ จะโดนตีแล้วนะคะ #kejmanee #ปิ่นโตปันอิ่ม #หยิบแต่พอดี” โดยในคลิปมีสาวโกยของในตู้เยอะ เอาเสื้อห่ออีกต่างหาก ต่อหน้าสาวปิ่น

ปิ่น

ปิ่น เก็จมณี โพสต์ปราม ทำ ตู้ปันสุข ปิ่นโตปันอิ่ม แต่ล่าสุด เจอกวาดตู้ปันสุข

จนเจ้าตัวต้องออกปากปราม ซึ่ง ท๊อป ดารณีนุช เพื่อนสนิทพิธีกร เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “คนแถวนั้นบอกคนนี้มาทุกวันโกยครั้งละเยอะเยอะ แบ่งคนอื่นบ้างค่ะ”

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ “ไม่น่ารักเลย หัวเราะแบบเนียนพร้อมหยิบแบบนี้ ไม่โอเคเลย ขนาดคุณปิ่นยืนดูยังทำ แบบนี้” , “นี่ขนาดยืนดูอยู่ ถ้าไม่มีใครจะขนขนาดไหน” , “เสื้อชมพูเอากระสอบใส่ไหมค่ะ”

ขณะที่บางส่วนก็มองว่า “คนเราก้อมีหลากหลายอุปนิสัยเจอแบบนี้เปนเรื่องธรรมดาในการบริจาคทานน้ำใจ คำเดวคือช่างเถอะ พยายามแค่ไน๋ควบคุมแค่ไน๋คนแบบนี้มันย่อมเกิดมาแข่งกับบุญที่เราทำอยู่แล้วค่ะ” , “บริจาคแล้วก็ต้องทำใจ. เอาคลิปเขามาประจาน. ดูไม่ดีค่ะ” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/covid-19/news_4225393
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/covid-19/news_4225393