คลิปซึ้ง ตุ๊ก-บ๊วย มิตรภาพยังงดงาม เซอร์ไพรส์วันเกิด น้องแพรวอายุ 12 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ถึงแม้ในวันนี้อดีตคู่รักดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ จะไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของ น้องแพรว ลูกสาว และ น้องภูมิ ลูกชาย ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิด น้องแพรว อายุ 12 ปี งานนี้ ตุ๊ก ชนกวนันท์ เลยจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาว อีกทั้ง พ่อบ๊วย-แม่ตุ๊ก อัดคลิปอวยพรวันเกิดคู่กันด้วย

โดย ตุ๊ก ชนกวนันท์ โพสต์คลิปทำเซอร์ไพรส์วันเกิดน้องแพรว ซึ่งเป็นบรรยากาศตอนที่ น้องแพรว และครอบครัวนั่งดูคลิปที่คนรอบข้างอวยพรวันเกิด รวมไปถึงคลิปที่ พ่อบ๊วย-แม่ตุ๊ก นั่งเคียงข้างกันและอวยพรวันเกิดให้ลูกสาว ก่อนจะมีเพื่อนๆ ของน้องแพรวยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด จากนั้น บ๊วย เชษฐวุฒิ ก็ได้มอบของขวัญวันเกิดให้ลูกสาวด้วย

ซึ่ง ตุ๊ก ชนกวนันท์ เขียนข้อความบรรยายคลิปนี้ไว้ว่า “#reactionvideos #Praew12yrsOldBDsurprise #12ปีจัดหนัก ขอบพระคุณทุกคนที่จัดการชีวิตส่วนตัวทุกอย่าง และเข้าไปกองรอกันอยู่ในห้องเล็กๆ รอที่จะเซอร์ไพรส์แพรวต่อหลังจบคลิปลับ ช่วยกันต้อนรับแพรวจากวัยเด็ก สู่แซยิด 12 ขวบอย่างมั่นคง และอบอุ่นใจ

ขอบคุณที่ช่วยแม่ตุ๊กให้มีการเริ่มต้นที่ดี ของการเลี้ยงลูกวัยรุ่น ด้วยความรักมหาศาลจากทุกคน ขอบคุณแม่โรส @rosenornlen จอมวางแผนและแม่ทูนหัวผู้อบอุ่น ขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริงๆ นะคะ”

ด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศฉลองวันเกิด น้องแพรว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “#HBD นะคะ สุดที่รักของดี๊ ปีนี้อายุ 12 ขวบเต็ม (30 พ.ค. 2563) #ความสุขของผม #รักที่สุด” 

โดยมีแฟนๆ ร่วมคอมเมนต์อวยพรวันเกิดกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่ามีความสุขที่ได้เห็นภาพอบอุ่นแบบนี้ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857393
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857393