แห่กดไลก์! ขาอ่อน “อั้ม” เนียนกว่าหน้า “ป้าข้างบ้าน” ซะอีก


ให้คะแนน


แชร์


ไม่ต้องเพิ่ง app ไม่ต้องเข้าร่วมแคมเปญอะไร เพราะแต่ละรูปที่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โพสต์ลงในไอจี การันตีได้เลยว่ายอดกดไลก์ไม่ต่ำกว่าแสน ทั้งๆ ที่บางรูปไม่ได้มีอะไรเลย แต่ก็แห่กันไปกดไลก์ชนิดที่ว่าต้องยอมรับว่า “แม่ยังไงก็คือแม่” หรือแม้กระทั่งรีวิวอาหารยังไงให้น่ากิน คนก็ยังแอบหิวตามเบาๆ กับลีลาการโพสต์รีวิวที่แม้มาน้อยแต่ก็มาเต็ม

อย่างล่าสุดภาพรีวิวกระเป๋าที่ทำให้หลายคนต้องโฟกัสผิดจุด เพราะมองทะลุกระเป๋าไปถึงท่าโพสต์กระชากไลก์เอามากๆ แค่ยกแข้งยกขาขึ้นมา อวดความเนียนความขาวชนิดที่ว่าเรียกเสียงฮือฮาได้ทั่วโลกโซเซียล จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม้จะเข้าหลักสี่แล้ว แต่ความขาวความเนียนของขา “แม่อั้ม” นั้นยังเนียนกว่าหน้าป้าข้างบ้านซะอีก

โดยซุป’ตาร์สาวเคยให้สัมภาษณ์ถึงวิธีการดูแลตัวเองว่าตนเองทาครีมตั้งแต่เด็กๆ ทั่วทั้งร่างกายเป็นประจำทุกวัน และก่อนแต่งหน้าก็จะบำรุงผิว ทั้งแต้มครีมตามแก้ม คาง หน้าผาก แล้วใช้นิ้วกลางและนิ้วนางค่อยๆ เกลี่ยเนื้อครีม ค่อยๆ นวดวนออกไปด้านข้าง โดยลงน้ำหนักนิ้วให้เบาที่สุด หากลงน้ำหนักแรงเกินไป อาจจะทำให้เกิดรอยย่นก่อนวัยอันควรได้ รวมไปถึงเวลานอนก็จะเลือกหมอนที่ใช้หนุนหัวต้องมีใยเยอะๆ เพื่อจะรองรับหน้า เพื่อเวลานอนจะไม่ทำให้หน้าเกิดริ้วรอยได้

ส่วนในเรื่องอาหารก็จะเลือกดื่มน้ำมะพร้าว น้ำส้มคั้น และนมสดทุกวัน ส่วนระหว่างวันก็จะทานอาหารจำพวกยำ ส้มตำ ส่วนเมนูที่เป็นแป้งก็จะทานบ้าง เพื่อเป็นรางวัลให้แก่ตัวเอง และถ้าช่วงเย็นถ้ารู้สึกหิวก็จะใช้วิธีดื่มน้ำเปล่าแทน แต่หลัง 3 ทุ่มขึ้นไปจะไม่ทานไม่ดื่มน้ำแล้ว เพราะเวลานอนร่างกายจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จะได้ไม่ต้องตื่นกลางดึก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000056347
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000056347