ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิด ตูน ทึ่ง!อายุ 41 ปี เท่ากับยอดเงินบริจาค “ตลาดใจ”


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิด – “นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ในปีที่ 41 ปี ของผู้ชายคนนี้” คำพูดของก้อย รัชวิน ที่โพสต์ลงอินสตาแกรม หลังจากที่เซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ ด้วยการมอบเค้กให้ ระหว่างถ่ายรายการตลาดใจจบ ต้องบอกว่าเป็นวันที่วิเศษ เพราะด้วยยอดเงินบริจาค ดันไปตรงกับอายุของ ตูน บอดี้แสลม พอดีเป๊ะ! จนเป็นความประทับใจของทุกคน และของสองคู่รักนี้ ก้อย เลยบอกเล่าสิ่งดีๆ ผ่านข้อความที่ว่า

ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิด

HBD

Happy Birthday to Mr.41 @artiwara last night before curfield! เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายของรายการตลาดใจ ก้อยเลยเลือกเซอร์ไพรส์วันนี้ เพราะอยากให้ทีมงานทุกคนที่ทำรายการตลาดใจร่วมกันมาตลอด 2 เดือนเต็มได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้พี่ตูน ก่อนที่รายการจะจบไป และต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองตามเดิม แต่ทว่า วันสุดท้ายทั้งที ทางเราก็อยากอยู่กับคุณผู้ชมนานๆ ฝนข้างนอกก็ดันมาตก กังวลว่าทุกคนจะกลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิล พอรายการจบพี่ตูนเดินออกมา ทางนี้ก็เกือบตั้งตัวไม่ทัน #เพราะตอนจบก้อยก็เข้าไปอยู่ในรายการด้วย 😅

ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิด

รายการตลาดใจ

แต่เรื่องที่น่ายินดีที่สุดคือ ยอดบริจาคก่อนปิดรายการคือ 41 ล้าน! มันเป็นตัวเลขที่มหัศจรรย์มากๆในสถานการณ์เช่นนี้ ยิ่งทำให้เห็นว่า ทุกครั้งไม่ว่าเราจะเจอวิกฤติใดๆ คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกันจริงๆ

แล้วตัวเลขก็บังเอิญดันเท่ากับอายุของพี่ตูนในวันเกิดปีนี้พอดี … ก้อยว่านี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีที่ 41 ของผู้ชายคนนี้ … ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากหัวใจค่ะ ♥️รัก#ตลาดใจ#เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ 📸 @tutoumumou”

ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิด

น่าทึ่ง!

ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิด

อายุ 41 ปี เท่ากับยอดเงินบริจาค

ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิด

ขอบขวัญที่ดีที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ก้อย รัชวิน ขออนุญาตเกลียด พี่ตูน วิจารณ์บท ญาดา

ขอบคุณรูปภาพ : rachwinwong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4225661
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4225661