หวานเหมือนเดิม! “ก้อย รัชวิน” อวยพรวันเกิด “ตูน” 41 ปีแล้วนะ 


ให้คะแนน


แชร์

หวานเหมือนเดิม! “ก้อย รัชวิน” อวยพรวันเกิด “ตูน” 41 ปีแล้วนะ 

      เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมาอย่างอย่างนาน เรียกว่าเป็นคู่รักมาราธอนเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่มอย่าง “อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และหวานใจ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” เชื่อว่าใครหลายๆคนที่ติดตามคู่ นี้อยู่เชื่อว่าจะต้องอิจฉา อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้ชมแล้ว หากพูดถึงเรื่องสุขภาพบอกเลยว่าคู่นี้ไม่เป็นสองรองใครมีเวลาว่างก็ จะชวนกันทำกิจกรรมดีๆอยู่เสมอ 

อ่านข่าวต่อ : “ตูน” โพสต์หวานถึง “ก้อย” ดีใจที่มีเขาอยู่ในชีวิต​​​​​​​

ก้อย รัชวิน ตูน ความรัก

ก้อย รัชวิน ตูน ความรัก

      ล่าสุดวันนี้ (30 พฤษภาคม ) ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของนักร้องดัง โดยวันเกิดปีนี้เจ้าตัวก็อายุ 41 ปีแล้ว โดยงานนี้หวานใจสาว “ก้อย” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับอวยพรให้แฟนหนุ่มว่า “Happy Birthday to Mr.41 @artiwara last night before curfield! เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายของรายการตลาดใจ ก้อยเลยเลือกเซอร์ไพรส์วันนี้ เพราะอยากให้ทีมงานทุกคนที่ทำรายการตลาดใจร่วมกันมาตลอด 2 เดือนเต็มได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้พี่ตูน ก่อนที่รายการจะจบไป และต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองตามเดิม แต่ทว่า วันสุดท้ายทั้งที ทางเราก็อยากอยู่กับคุณผู้ชมนานๆ ฝนข้างนอกก็ดันมาตก กังวลว่าทุกคนจะกลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิล พอรายการจบพี่ตูนเดินออกมา ทางนี้ก็เกือบตั้งตัวไม่ทัน #เพราะตอนจบก้อยก็เข้าไปอยู่ในรายการด้วย แต่เรื่องที่น่ายินดีที่สุดคือ ยอดบริจาคก่อนปิดรายการคือ 41 ล้าน! มันเป็นตัวเลขที่มหัศจรรย์มากๆในสถานการณ์เช่นนี้ ยิ่งทำให้เห็นว่า ทุกครั้งไม่ว่าเราจะเจอวิกฤติใดๆ คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกันจริงๆ แล้วตัวเลขก็บังเอิญดันเท่ากับอายุของพี่ตูนในวันเกิดปีนี้พอดี … ก้อยว่านี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีที่ 41 ของผู้ชายคนนี้ … ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากหัวใจค่ะ รัก #ตลาดใจ #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ”

ก้อย รัชวิน ตูน ความรัก

ก้อย รัชวิน ตูน ความรัก

        ซึ่งหลังจากที่สาว “ก้อย” ได้โพสต์ภาพไปนั้น ก็มีคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ หนุ่ม “ตูน” กันเป็นจำนวนมากทาง “ดาราเดลี่” ขออวยพรวันเกิดให้หนุ่ม “ตูน” มีความสุขมากๆอีกครั้ง

ก้อย รัชวิน ตูน ความรัก

ก้อย รัชวิน ตูน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/91461/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/91461/read