เจี๊ยบ ลลนา เปิดอีกมุม ไฮโซนนท์ ธนน ที่หลายคนมองเป็นผู้ชายแบดบอย


ให้คะแนน


แชร์

ภาพลักษณ์ภายนอกของไฮโซหนุ่ม นนท์ ธนน วีอารยะ อดีตหวานใจของ ไอซ์ อภิษฎา ที่หลายคนมองว่าดูเป็นหนุ่มแบดบอย

ล่าสุด หมอเจี๊ยบ หรือ เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่ได้ร่วมงานกับไฮโซนน ก็ได้ออกมาเล่าอีกมุมของไฮโซหนุ่มให้ได้รู้กัน โดยสาวเจี๊ยบเผยผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า

“ดีใจที่ได้ร่วมงานและรู้จักผู้ชายคนนี้มากๆ พี่นนเป็นคนที่ภายนอกนั้นดูเค้าเพรียบพร้อมทุกอย่าง บางคนอาจคิดว่าเค้าเป็นแบดบอย เป็นไฮโซมีเงินมากมายไว้ซื้อรถ ไว้แต่งตัว

แต่พอวันที่เจี๊ยบได้ร่วมงานได้นั่งคุยถึงมุมมองต่างๆ พี่นนเป็นคนที่อ่อนโยนและให้ผู้อื่นด้วยใจจริงๆ โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ

เรามีมุมมองเดียวกันคือ อยากให้ทุกคนรู้ว่าความสุขจากการให้คืออะไร เริ่มต้นง่ายๆ จากสิ่งใกล้ตัวของเรา สิ่งที่เราถนัด จะเป็นอะไรก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินทอง จึงเป็นที่มาของรายการ #ride4hero

หลายคนอาจคิดว่าทำเพื่อโปรโมตสิ่งของหรืออะไรหรือเปล่า แต่พอเราเป็นคนอยู่ตรงหน้างานนั้นรู้เลยว่าพี่นนไม่ได้ต้องการออกกล้องหรือขายของใดๆ มีแต่บอก “ตัดผมออกได้ไหมคับ” “อันนี้ไม่ต้องเห็นโลโก้อะไรเลย”

คือจุดมุ่งหมายเดียวของพี่เค้าคืออยากให้คนเราเริ่มให้ เพราะเค้ารู้ว่าสุดท้ายแล้วเงินทองมากมาย รถหรู หรืออะไรก็ตาม ไม่สามารถให้ความสุขได้เหมือนการให้ นี่คือคำที่พี่นนบอกเจี๊ยบมา

พี่นนคือคนที่ดูแลคนทั้งชุมชนเกือบสี่สิบชีวิต ช่วยเหลือสิ่งต่างๆ อีกมากมาย โดยไม่ได้มาบอกว่าเค้าทำ และสิ่งที่เค้าทำทำให้เจี๊ยบอึ้งว่าเค้าใส่ใจจริงๆ คือเราแค่นั่งคุยกันเจอหน้ากันครั้งแรกไม่ถึงครึ่งชม.

อีกไม่กี่วันถัดมามีเงินบริจาคเค้ามูลนิธิ @lets.be.heroes.foundation เป็นเลข 333,333 เป็นเลขแปลกๆ เราก็เอะใจ

จนมารู้ว่าพี่นนนั้นคือคนบริจาค โดยจริงๆ เค้าห้ามมาบอกใคร แต่คนทำดีเราต้องสนับสนุนและชื่นชมจากใจจริง

ที่เขียนเรียงความมายาวขนาดนี้ แค่อยากขอบคุณพี่นนจากใจ ขอเป็นกำลังใจให้พี่มีแรงทำสิ่งดีๆ ต่อไปนะคะ ป.ล.ที่พี่เค้าบริจาคเป็นเลขนั้นเพราะเป็นเลขของพระเยซู”

หลังจากที่หมอเจี๊ยบโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ไฮโซนนท์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ผมไม่ได้เป็นไฮโซครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857934
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857934