กานต์ เหนื่อยใจ เสก โลโซ ดื้อมากไม่ยอมไปหาหมอ จนเกือบเสี่ยงต่อชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ทำเอาคนในครอบครัวช็อกไปตามๆ กัน เมื่อร็อกสตาร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ได้ล้มหมดสติลงคาบ้าน และมีอาการชัก ตาเหลือก ตัวซีด จนภรรยา กานต์ วิภากร และลูกชาย น้องเสือ ต้องเรียกรถพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งเป็นวินาทีเฉียดตายมากจริงๆ 

และล่าสุดด้าน กานต์ ก็ได้โพสต์อัปเดตอาการป่วยของ เสก ให้ได้ทราบความคืบหน้า แต่ก็ยังเป็นห่วงอยู่ เพราะว่า เสก ดื้อ ไม่ยอมไปหาหมอ พร้อมกับบอกว่า ต่อไปจะต้องดูแลสุขภาพของสามีให้มากๆ จะได้อยู่ด้วยกันนานๆ 

“ตาเอ๊ย..ยายไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมตาต้องไปหาหมอยากเย็นเหลือเกิน เมื่อวาน หมอและทางรพ.ก็รอเก้อ วันนี้จะเอารถมารับ กว่ายายจะเข็นตาให้ลุกอาบน้ำไปหมอหมอได้ ลำบากเหลือเกิน เจ้าเสือต้องมาช่วยเข็น ตารู้ไหมว่าวันนั้นมันคือเฉียดความตายเพียงเสี้ยววินาที ถ้าไม่มีคนอยู่ เป็นข่าวไปทั่วโลกแล้ว

ตอนนั้น ยายเห็นสภาพตา สงสาร และคิดว่าตาตายแน่นอน เหมือนในหนังเลย จิตวิญญาณออกจากร่างไปแล้ว แต่พี่ต่อคอยเขย่าและเรียกตาไว้ ยายบอกให้เขย่าเรียกไว้ ห้ามให้นิ่งเด็ดขาด เพราะยายโทรตาม รพ.อยู่ ถ้ายายติดวงจรปิดไว้ จะเห็นสภาพตัวเอง เดี๋ยวคงต้องติด เพราะเผื่อไม่มีใครอยู่ใกล้แล้วเป็นขึ้นมาอีก ตายเลยนะ

จากอาการที่ยายเล่าให้หมอฟัง หมอโทรมาบอกต้องขอดูอาการคืนนึงในห้องไอซียูเลย หมอบอก ไอซียูอุปกรณ์ครบกว่าห้องพิเศษ และจะให้น้ำเกลือไปด้วย ยายบอกดีเลย แต่ทำไมตาดื้อขนาดนี้ หมอเลยพันสายไรเต็มตัวและมีเครื่องอะไรไม่รู้

น่าจะเกี่ยวกับหัวใจ เห็นหมอบอก “ใส่ไว้นะคะ คือ holter ไว้ติดตามการทำงานของหัวใจ 48 ชม.ค่ะ” ต่อไปนี้ยายจะเคร่งครัดเรื่องสุขภาพร่างกายตาให้หนักขึ้น ตอนนี้คือทั้งกาย ใจ สมอง ความเครียด เราจะฝ่ามันไปให้ได้นะตา…รักและเป็นห่วงตามากๆ ห้ามทิ้งยายไว้คนเดียว ไม่ยอมจริงๆ ด้วย!!”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857848
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857848