แคนดี้ รากแก่น ของขึ้น หลังอ่านเจอคอมเมนต์ดูถูก อาชีพกลางคืน ไม่ควรได้เงินเยียวยา


ให้คะแนน


แชร์

แคนดี้ รากแก่น ของขึ้น หลังอ่านเจอคอมเมนต์ดูถูก อาชีพกลางคืน ไม่ควรได้เงินเยียวยา

แคนดี้ รากแก่น ของขึ้น-ทำเอานักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ปรี๊ดแตกทนไม่ไหวต้องรีบออกมาโพสต์ เมื่อเธอไปอ่านเจอคอมเมนต์ฃของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของเพจข่าวแห่งหนึ่ง ที่เสนอข่าวเกี่ยวกับให้มีการเยียวยาธุรกิจกลางคืนด้วย เพราะปัจจุบันสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นและมีจำนวนผู้ติดเชื้อลดลง จนทำให้รัฐบาลมีคลายล็อกดาวน์ในหลายๆอาชีพ แต่สำหรับธุรกิจกลางคืนหรือสถานบันเทิงยังคงไม่มีการคลายล็อก

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวคอมเมนต์ว่า “ธุรกิจกลางคืนไม่ต้องไปเยียวยามันหรอกครับ ให้Xxเจ๊งไปเลย มีแต่พวกไร้การศึกษาทั้งนั้นครับ ที่ทำงานแบบนี้ งานต่ำๆ”

โดยนักร้องสาวคนดังก็เลยนำภาพภาพมาโพสต์พร้อมจวกคนที่คอมเมนต์ ระบุว่า

คนที่เม้นอันนี้ ไม่รู้ชื่ออะไร ไม่เห็นหน้า..แต่บอกเลยว่า แย่!! แย่ยิ่งกว่าโควิทอีก..โควิทแค่ห่ากินปอด..แต่ความคิดคุณเหมือนห่ากินสมอง!! เลยไม่เหลือรอยหยักให้คิด..

ทุกอาชีพต้องใช้ทักษะ และใช้ความสามารถทั้งสิ้น ตั้งแต่ระดับบริหารจนระดับปฏิบัติงาน ทั้งงานที่ทำกลางวัน และงานกลางคืน…ต่างกันแค่รูปแบบการนำเสนอเท่านั้นเอง..

แต่ทุกงานต้องใช้คนทุกระดับความสามารถร่วมมือกันทำงานตามความถนัด..ใช่ คนบางคน ไม่มีการศึกษาแต่เค้ามีพรสวรรค์และพรแสวงที่ไม่มีในทุกคน มาสร้างผลงานอันงดงาม..และหลายคนต้องเรียนสูง เพราะมาบริหารการทำงานอันงดงามของผู้คนเหล่านี้ให้ออกมาดีที่สุด..

อย่างแคนดี้เองก็ต้องเรียนปริญญาตรีด้านบริหารการจัดการ…ปริญญาโทด้านคอมพิวเตอร์ธุรกิจ..แค่นั้นเอง..อีกอย่าง งานแบบเราไม่ต่ำค่ะ เราแสดงบนเวที ท่าทางจะสูงอยู่ค่ะ..แต่ทั้งหมดทั้งมวล ไม่อยากสนใจหรอก แต่ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหว ใครสะกิดล่ะโดนไปหมด!! ขอโทษที่ตอบโต้ค่ะ..”

จริงๆ ไม่อยากจะสนใจเลยสักนิด..ไม่อยากให้ราคาค่ะ..😊

ขอบคุณภาพจาก kandyrakkaen

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4230185
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4230185