“ป๊อก” เผยโควิดทำ “มาร์กี้” เปลี่ยนไป จากที่ปล่อยบ้านรก ตอนนี้กลายเป็นแม่ศรีเรือน


ให้คะแนน


แชร์

เพราะต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติมาหลายเดือน ทำให้หลายคนได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ล่าสุดทำเอาไฮโซหมื่นล้าน “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ถึงกับประหลาดใจที่คุณภรรยา “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” เปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากที่ทำงานบ้านไม่เป็น ชอบปล่อยบ้านรก แต่ตอนนี้กลายเป็นแม่บ้านแม่เรือน ไม่ใช่แค่เก่งงานบ้านมากขึ้น แต่ยังเข้าครัวทำชีสเค้กขายเป็นเรื่องเป็นราว

โดยหนุ่มป๊อกได้โพสต์ไอจีอวยเมียว่า “ตั้งแต่มี covid-19 บ้านผมก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะภรรยาของผม @margie_rasri จากคนที่ไม่ถนัดงานบ้านและรกเป็นที่ 1 กลายเป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างแท้จริง ดูแลสารพัดสุขดิบของบ้านเราได้อย่างดีเยี่ยม และในช่วงเวลาที่กักตัวอยู่บ้าน ภรรยาของผมก็ได้ฝึกทำ cheesecake สูตรต้นตำรับจากคุณย่าของเธอซึ่งมาจากประเทศสเปนแท้ๆ ชีสเค้กอันนี้เรียกว่า Basque Burnt Cheesecake หรือชีสเค้กหน้าไหม้แบบสเปน 🍰 เนื่องจากทุกวันนี้มาร์กี้ได้ลงมือทำเองทุกก้อนและตื่นเช้ามาแพ็คส่งให้กับคุณลูกค้าทุกท่านที่ทำการสั่ง pre order เข้ามาในทุกๆ วัน เลยทำให้รับ order ได้ในปริมาณที่ไม่มากนัก 💯 ใครชอบชีสเค้กลองสั่งกันมาดูนะครับที่ Line @margaritabymargie อร่อยจริงไม่ได้อวยเมีย 😜 ปล: วัตถุดิบที่ใช้ของดีแน่นอนครับ 👍 im proud of you my baby girl ❤”

วิกฤตที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนต้องปรับตัว ดาราบางคนถึงกับยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนไปเลย หลายคนลุกขึ้นมาปลูกผักสวนครัวกินเองทั้งที่ไม่เคยคิดจะทำมาก่อน บางคนฝึกทำอาหารและทำขนมขายหารายได้ช่วงงานในวงการหยุดชะงัก เรียกว่าพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า เป็นไอเดียที่เวรี่กู๊ดเลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000056647
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000056647