“บุ๋ม ปนัดดา” สวนกลับ อยากสอนงาน “ปารีณา” ว่า ส.ส.น้ำดีเป็นอย่างไร


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋ม ปนัดดา” สวนกลับ อยากสอนงาน “ปารีณา” ว่า ส.ส.น้ำดีเป็นอย่างไร

      กลายเป็นประเด็นดราม่าลุกลามใหญ่โต หลังนางสาว “ปารีณา ไกรคุปต์” ส. ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว พาดพิงนักแสดงพิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เกี่ยวกับการเรียกร้องเพิ่มโทษคดีคุกคามทางเพศ 

อ่านข่าวต่อ : “บุ๋ม” ส่งมอบเครื่องฟอกอากาศประจุลบให้ 100 รพ. รับเดือดเคสครูข่มขืนนร. ทะลุ 2 ล้าน

บุ๋ม ปนัดดา ปารีณา ดราม่า นางงาม

     ล่าสุดสาวบุ๋มได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่ารู้สึกตกใจหลังอ่านข้อความและเห็นรูปที่นำมาโพสต์ ส่วนตัวรู้สึกเสียใจเพราะด้วยความตั้งใจในการทำงานกับผู้หญิง สิ่งแรกที่ต้องมี คือการซัพพอร์ตกันเองก่อน ไม่ควรบูลลี่กัน และเรื่องนี้ก็ไม่เกี่ยวกับการทำงาน

บุ๋ม ปนัดดา ปารีณา ดราม่า นางงาม

     สำหรับตนอยู่ในคณะกรรมาธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืน ซึ่งในการทำงานมีการแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มที่ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา ป้องกัน และคำนิยาม คำจำกัดความของคำว่าข่มขืนเพื่อให้ทันสมัย เข้ากับเหตุการณ์มากขึ้น อีกกลุ่มเป็นการเปลี่ยนแปลงกฎหมาย ซึ่งตนอยู่ทั้งสองอนุกรรมาธิการ และต้องเข้าประชุมคณะกรรมาธิการใหญ่ ทำให้งานวงการบันเทิงหายไป 2 วันเต็มๆเพื่อเข้าร่วมประชุม ซึ่งตนถือว่าคุ้มมากกับการได้ทำงานเพื่อให้เกิดสิ่งดีๆ กับผู้หญิง แม้ต้องแลกกับรายได้จากวงการบันเทิง 

บุ๋ม ปนัดดา ปารีณา ดราม่า นางงาม

      และส่วนตัวไม่เข้าใจว่าทำไมนางสาวปารีณาต้องออกมาโพสต์แบบนั้น เพราะกว่ากฎหมายแต่ละข้อจะออกมาได้ มีคณะกรรมการอีกหลายคนมีส่วนร่วม แต่ละเรื่องทุกคนทำงานกันหนักมาก และส่วนตัวก็ทำงานช่วยเหลือคดีข่มขืนมาตลอด จึงไม่แปลกที่จะให้สัมภาษณ์ และถามกลับว่านางสาวปารีณาทำเพื่ออะไร 

      กับเรื่องตำแหน่งในคณะกรรมาธิการที่นางสาวปารีณาระบุว่าเป็นแค่ที่ปรึกษา สาวบุ๋มบอกต่อว่าเมื่อแยกย่อยในการทำงานบุ๋มเป็นรองประธานอันดับหนึ่ง ซึ่งต่อให้เป็นแค่ที่ปรึกษาหรือสมาชิก ทุกคนก็ทำหน้าที่เต็มที่ นางสาวปารีณาไม่มีสิทธิ์ดูถูกใคร และวันนี้ได้แรงบันดาลใจใหม่หากมีโอกาสจะไปเป็นสส.และจะทำให้ดูว่าสส.ที่ดีเป็นอย่างไร 

     พร้อมยืนยันว่าส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับนางสาวปารีณา เพราะตนให้เกียรติในความเป็นผู้หญิง แม้คำถามทางเฟซบุ๊คไลฟ์จะรุนแรงและหยาบคาย แต่ก็ไม่เคยเอามาถามเพราะถือว่าให้เกียรติผู้หญิง และตำแหน่ง 

บุ๋ม ปนัดดา ปารีณา ดราม่า นางงาม

     ส่วนการดำเนินการหลังจากนี้ยอมรับว่าตอนแรกจะไม่ตอบโต้ หากการที่ตนนิ่งเฉยทำให้อีกฝ่ายคิดได้และหยุดพฤติกรรม  แต่เมื่อนางสาวปารีณายังไม่หยุด และมีการโพสต์ชื่อตนชัดเจน ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของกรรมาธิการ  เมื่ออีกฝ่ายไม่หยุดจึงจ้องฟ้องร้องให้รู้ว่ามารยาทเป็นอย่างไร พรบ.คอมพิวเตอร์คืออะไร  ซึ่งค่าฟ้องที่ได้จะเอาไปเลี้ยงสุนัขจรจัด

บุ๋ม ปนัดดา ปารีณา ดราม่า นางงาม

      ด้านถูกโยงมาจาก เวทีนางสาวไทยเหมือนกัน อันนี้ขอปกป้องศักดิ์ศรีนางสาวไทย กรณีมีการเอารูปมาเปรียบเทียบว่าเป็นสงครามนางงาม เพราะมีครอบครัวนางสาวไทยที่นัดทำกิจกรรมกันตลอด ซึ่งนางสาวปารีณาไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น   เพราะฉะนั้นจะเรียกว่าสงครามนางงามไม่ได้เพราะนางสาวปารีณาตกรอบ

บุ๋ม ปนัดดา ปารีณา ดราม่า นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์ "บุ๋ม" โครงการ CSR

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/91579/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/91579/read