บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์ ปลื้ม ซีรีย์บูม!จนติดเทรนด์ #บวงสรวงGenYTheSerise


ให้คะแนน


แชร์

บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์ – วันที่ 28 มิ.ย. ที่ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ นักร้องหนุ่ม คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และบาส-สุรเดช พินิวัตร์ จากวง SBFIVE ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในงานบวงสรวงซีรีส์ “GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก” ถึงเรื่อง การสวมบทบาทในคาแร็กเตอร์ใหม่ที่เข้มข้น ในซีรีส์ วาย เรื่อง “GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก” บูม!จนติดเทรนด์แฮชแท็กในทวิตเตอร์เริ่มตั้งแต่วันบวงสรวง

ได้ฤกษ์บวงสรวงซีรีส์เรื่อง “GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก” ?
คิมม่อน : “เป็นโปรเจ็กต์ของ The Star Hunters ซึ่งนานๆทีค่ายจะทำซีรีส์ทั้งที ก็มีคิมม่อน คอปเตอร์ แล้วก็ บาส ครับมาร่วมเล่นเป็นตัวหลัก แล้วก็มีน้องๆเข้ามาสมทบด้วย ผมมั่นใจว่าละครเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขแน่ๆ
บาส : “นอกจากพวกเรายังมีรุ่นพี่รุ่นใหญ่ด้วย หลายๆฝีมือเลย ยังไงก็เข้มข้นสนุกแน่นอน
คิมม่อน : “จริงจังครับ ตอนนี้เราก็มีเวิร์กช็อป ออกกำลังกาย เรียนแอ็กติ้งเพิ่ม แล้วก็พัฒนาในหลายๆด้าน ซึ่งก้เตรียมตัวเพื่อที่จะถ่ายกลางเดือนนี้ครับ

บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์

คอปเตอร์-คิมม่อน-บาส

แฟนคลับให้การตอบรับดีมาก?
คิมม่อน : “ปัจจุบันนี้พอเข้าไปในโทรศัพท์ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ครับตอนนี้ ที่เป็นแฮชแท็กบวงสรวงซีรีส์
บาส : “อันดับ 1
คิมม่อน : “ดีใจที่แฟนๆรอคอยแล้วก็ให้การตอบรับดีตั้งแต่บวงสรวงแล้ว

บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

บทบาทของแต่ละคนเป็นยังไงบ้าง?
คิมม่อน : “ผมรับบทเป็น “มาร์ค” ครับผม เป็นตัวละครที่เป็นเดือนมหาวิทยาลัย แล้วก็เป็นเดือนคณะวิศวะด้วย รับบทกลับมาเป็นนักศึกษาปีหนึ่ง อีกหนึ่งครั้ง ย้อนวัยนิดนึงครับ
คอปเตอร์ : “ส่วนผมรับบทเป็นคุณหมอครับ ปี 2 เล่นเป็นรุ่นพี่อีกครั้งนึงครับผม ก็ยังตื่นเต้นอยู่ครับเพราะว่าห่างหายการแสดงไปนานพอสมควร หลายๆเรื่องเราก็เล่นเป็นตัวเอง แต่อย่างหมอกิจมันมีการบ้านที่ต้องทำเยอะเพราะว่า ผมเรียนศิลปกรรม แต่ในเรื่องผมเป็นหมอมันก็คนละชีวิตกัน มันก็ต้องศึกษา เนื่องด้วยบุคคล หรือ แนวคิดบางอย่างมันจะมีตรงกันเพราะว่าท้ายที่สุดตัวละครก็ถูกตีความมาจากพวกเราอีกที แต่พอบุคคลภายนอกมันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากละ คนเรียนหมอเขาคงไม่ใช้ชีวิตแบบคนเรียนศิลปกรรมครับ นี่แหละมันคือสิ่งที่ต้องปรับแบบชัดเจนมาก ในการเป็นตัวละครตัวนี้”

บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์

แฟนๆติตาม

บาส : “ผมเป็นตัวแอบดู รับบทเป็น วายุ ครับผม เป็นตัวละครเนื้อหอมเหมือนเดิม
คิมม่อน : “คนจีบเป็นสิบ เขาสวยไง”
บาส : ” เอาเป็นว่าหน้าตาดีดีกว่า ในเรื่อง ไม่ใช่ตัวเองนะ(ยิ้ม) แต่ก็เป็นเพื่อนของมาร์คเนี่ยแหละครับผม”
คิมม่อน : “ปีหนึ่งเหมือนกัน ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นการเขียนขึ้นมาใหม่ แต่ว่าปล่อยนิยายให้คนได้ดูแล้วเนี่ย ในเว็บ tunwalai และเว็บ joylada เรียบร้อยแล้ว
คอปเตอร์ : “มีต่างประเทศด้วย
คิมม่อน : “มีเป็นอิลิชซับด้วย ซึ่งสามารถหาอ่านกันได้ก่อน ถ้าเกิดว่าอยากรู้เรื่องราวสปอยล์กันก่อนที่จะได้เห็นตัวละครในภาพ ในตัวอักษรมาแปลงเป็นพวกเรา ในช่วงปลายปีครับผม”

ระดับความจิ้นความฟินมันระดับไหน?

คิมม่อน : “น่าจะเลเวลอัพขึ้นเนาะ จากที่อ่านบทแล้วเนี่ย ค่อนข้างที่จะทำให้ทุกคน น่าจะฟินจิกหมอนขาดไป 38 ล้านอัน ก็อยากให้ลองดูมีหลายรสชาติมากในเรื่องนี้

อย่างความต่างของเรื่องนี้จากซีรีส์วายอื่นๆ?

บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์

ติดตามชมพวกเราด้วย

คอปเตอร์ : “มันเครียด มันยาก”
บาส : “จริงๆแล้วแต่เรื่องของวาย มันก็ไม่เหมือนกันเลยนะ”
คอปเตอร์ : “คือชิ้นเรื่องมันก็จะมีเอกลักษณ์ในชิ้นเรื่องของตัวเอง มันต่างกันอยู่แล้ว แต่ว่าเท่าที่เราศึกษามาเรารู้สึกว่าทุกเรื่องมันมีความน่าสนใจหมดเลย แล้วในเรื่องของเรา มันก็มีความสนใจในเรื่องของเราเหมือนกัน อาจจะเป็นที่ตัวละครของเราที่มันมีความ เรียกว่าเขียนมาจากตัวพวกเราเองด้วย ส่วนหนึ่งก็คิดว่าน่าจะเป็นตัวละครที่ทำให้ทุกคนน่าติดตาม”

ต่างประเทศมีการติดต่อมาในเรื่องของการออนแอร์ต่างๆแล้ว?

คิมม่อน : “ใช่ ดีใจ ที่พอรู้จากพี่โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ว่าแต่ละประเทศเขายังไม่ได้เห็นเลยว่าสุดท้ายฉายออกมาแล้วจะเป้นยังไง แต่ว่าเขาก็ซื้อไว้ก่อนแล้ว แสดงว่าเขาต้องมีความมั่นใจ
คอปเตอร์ : “มีเหตุการณ์ที่ทางญี่ปุ่นติดต่อมา
คิมม่อน : “ใช่ๆ ใส่สูทมาเลย”
บาส : ” ตอนนี้ 5 ประเทศแล้ว

เตรียมตัวจะไปพบแฟนๆต่างประเทศหรือยัง?
คิมม่อน : “จองตั๋วเอาไว้แล้วครับ ล้อเล่นครับ(ยิ้ม)”

ตอนนี้เริ่มถ่ายทำหรือฟิตติ้งหรือยัง?
คิมม่อน : “วันนี้เริ่มฟิตติ้งกัน แต่ว่าก่อนหน้านี้เราก็เวิร์กช็อปกันมาเรื่อยๆ เข้าเป้นตัวละครกันมาสักพักละ ก็ฝาก “Gen Y The Serise” ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ ตอนนี้ก็มีนิยายให้อ่านกันไปก่อนก็รอติดตามกันในช่วงปลายปีนะครับ จะออนทางแพลตฟอร์มไหนก็รอติดตามได้ครับ มีทั้งช่องใหญ และทางแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วย ติดตามกัน “Gen Y The Serise” ครับ บาย สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
อ่านข่าวเพิ่มเติม : วู้ดดี้ทอล์ก กับคำถามชวนมโน “ใครในวง SBFIVE เป้าใหญ่จนซิปแตก”

ขอบคุณรูปภาพ : superboyproject

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4401502
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4401502