"เด่นคุณ" ไม่หวงสาว "แกรนด์" โชว์เซ็กซี่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

โกอินเตอร์สะดุดซีรีส์ฟิลิปปินส์เบรกโควิด-19

เค้าได้ส่งให้เราดูก่อนมั้ย?

“ไม่ได้ส่งครับ ผมเห็นในไอจี สวยดีครับ ถามว่าโป๊มั้ย อันนี้แล้วแต่มุมมองของคน ถ้าถามในมุมผม ผมว่ามันเป็นอะไรที่สวยงามในสิ่งที่เค้าชอบ ผมไม่หวงครับ”

รูปที่เค้าลงเราชอบมั้ย?

“ก็ต้องชอบสิครับ”

มีลิมิตให้เค้ามั้ย?

“ไม่มีครับ แกรนด์เป็นคนรู้ลิมิตทุกอย่าง มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ตัดสินใจได้ดี มีความระวังมากกว่าผมอีกด้วยซ้ำ ผมนี่นะจะไปห้ามเค้า เค้าระวังตัวมากกว่าผมอีก”

หรือแกรนด์เค้าเอาคืนเรา เพราะก่อนหน้านี้เราก็ชอบโชว์หุ่น?

“ไม่ๆ แกรนด์ไม่ใช่คนเอาคืน เค้าไม่ใช่คนแบบนั้น สไตล์ผู้หญิงก็ต้องมีความสวยความงาม”

เวลามีคนอื่นมามองมาแซวแกรนด์ เราว่ายังไง เพราะทุกคนว้าวหมดเลย?

“ก็ว้าว ผมมองว่ามันเป็นความสำเร็จของเค้าที่เค้าทำให้คนอื่นว้าวได้ ก็ดีไป”

หลายคนอยากเห็นรูปคู่ เราถอดบน เค้าใส่บีกินี จะมีโอกาสได้เห็นแฟชั่นเซ็กซี่คู่มั้ย?

“คือผมจะเป็นอารมณ์แบบว่าเด็กขี้อวด โชว์ว่าเราเล่นมาแล้วมีกล้าม ของเค้าก็จะเป็นแบบเซ็กซี่ จุดเป้าหมายของเรามันแตกต่างกัน ก็อาจจะมีโอกาสได้ถ่ายร่วมกัน ไม่แน่ อาจจะแบบว่าบังเอิญมีเวลาว่างไปเที่ยวทะเลก็อาจจะมีบ้าง”

ช่วงที่ผ่านมาเจอกันบ่อยมั้ย?

“ยิ่งช่วงนี้เจอกันน้อยกว่าเมื่อก่อนอีก เพราะว่าเราไม่อยากออกไปข้างนอกด้วยกัน แล้วช่วงวิกฤติโควิด-19 ด้วย เราต้องเป็นตัวอย่างให้คนเห็นว่ากักตัวดีที่สุด”

ต่อจากนี้ถ้าหากมีทริปก็จะได้ไปด้วยกัน?

“ปลดล็อกแล้ว แต่ก็ยังค่อนข้างมีความน่ากลัวนิดนึง ยังมีความเสี่ยงอยู่นิดนึง”

ความรักลงตัวมั้ย?

“มันก็ทั่วไป มีดี มีไม่ดี เป็นธรรมชาติครับ ไม่ได้ว่าดีอย่างเดียวเลยหรือว่าแย่”

ถามถึงที่ไปเล่นซีรีส์ ABS­–CBN Burado เห็นว่าโดนเลื่อนไปปีหน้าเลย?

“ประมาณนั้นครับ เพราะว่าตอนนี้ทางช่องของฟิลิปปินส์ เท่าที่ได้ยินมาต้องพักงานไปก่อน แล้วการที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศมันลำบากมากๆ ในการที่เราจะต้องกลับมาแล้วก็กักตัว ทางเค้าก็ลำบาก ทางเราก็ลำบาก การทำงานต่างประเทศเป็นอะไรที่ลำบาก มันถ่ายไม่ได้จริงๆครับ”

ตอนนี้การถ่ายยังเหลืออีกเยอะมั้ย?

“ยังไม่ได้ถ่ายทำเลยครับ ยังไม่ได้ถ่ายสักซีนเลย ตอนแรกจะได้ถ่ายแล้ว ก่อนเกิดวิกฤตินี้กำลังจะได้ถ่ายที่ภูเก็ต เขาก็เดินทางมา ซึ่งผมมีซีนประมาณบ่าย พอถึงเวลาบ่ายปั๊บเค้าก็เดินมาหน้าเศร้า แล้วก็บอกว่า อืม…ก็ไม่ได้ ถามว่าเสียดายมั้ยก็ดีนะครับ ดีกว่าถ่ายแล้วหยุด แล้วเปลี่ยนแผนใหม่ อาจจะต้องถ่ายใหม่ ดีแล้วที่ยังไม่ได้ถ่ายอย่างน้อยถือว่าได้ไปพักร้อนที่ภูเก็ต พักร้อนคือร้อนกว่าเดิม (ยิ้ม) โปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ยังคงมีอยู่ แต่อาจจะต้องเลื่อนการถ่ายทำไป ชื่อเรื่องว่า ABS-CBN Burado เป็นนักมวย ที่ต้องฟิตหุ่นนี้แหละ จริงๆเริ่มต้นจากการที่จะต้องมาถ่ายเรื่องนี้ แบบว่านักมวยจะต้องลีนๆ นิดนึง กดน้ำหนักตัวเองลง พอกดปั๊บร่างกายก็หิวก็กิน ตอนนี้ขึ้นมาหนักกว่าตอนที่ยังไม่ได้ลีนอีก ก็เล่นกับนักแสดงฟิลิปปินส์หมดเลย แต่ละคนรู้สึกว่าค่อนข้างจะมีชื่อเสียงในฟิลิปปินส์มาก เลยรู้สึกว่าตัวเองตัวเล็กทันทีเลยเวลาไปทำงานกับเค้า นางเอกชื่อนาดีนครับ เขาบอกว่าเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก เราก็เลยตัวเล็กเลยเวลาอยู่กอง ก็น่าจะเป็นปีหน้าครับที่ได้ถ่าย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1878216
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1878216