ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นลมหัวฟาดพื้นจนคิ้วแตก-เลือดออก แฟนคลับห่วง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวตัวน้อย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นลมหัวฟาดพื้นจนได้เลือด ต้องหามส่ง รพ. โดยด่วน และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พี่สาว โพสต์ภาพ ลิลลี่ ที่เป็นลมจนหัวฟาดพื้น และมีแผลคิ้วแตกจนมีเลือดออกมาผ่านทางเพจน้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ตอนนี้น้องลิลลี่เป็นลมหัวฟาดพื้น กำลังไปโรงพยาบาลนะคะทุกคน”

เมื่อมีคนตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเพราะ ลิลลี่ ซ้อมเต้นหนักไปรึเปล่าถึงเป็นลมหัวฟาดพื้น เจนนี่ ก็ได้อธิบายผ่านคอมเมนต์ว่า “น้องนั่งตัดผมอยู่แล้ววูบล้มลงหัวฟาดค่ะ” พร้อมทั้งบอกว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ลิลลี่ ต้องเย็บแผลที่คิ้ว 3 เข็ม ด้าน ลิลลี่ ก็ได้โพสต์คอมเมนต์ถึงทุกคนว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ หนูอยู่บ้านแล้ว แต่เจ็บแผลมากเลยค่ะ” โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกว่าขอให้หายเจ็บไวๆ

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังโพสต์ภาพคุณแม่หอมแก้ม ลิลลี่ หลังเย็บแผลที่คิ้วแล้ว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “แม่คือผู้ที่ดูแลลูกได้ทุกเวลา จะเจ็บ จะไข้ แม่อยู่ข้างๆ เราเสมอ รักแม่กับน้องมากนะ หายไวๆ นะ น้องรักของพี่” และเขียนข้อความในคอมเมนต์กันดราม่าว่า “รูปนี้ถ่ายกล้องหน้านะคะ แผลเลยกลับด้าน เดี๋ยวมีดราม่าอีก ดักไว้ก่อนเลย ฝันดีนะทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้เราค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1878632
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1878632