งานรุมรวยจริง สิตางศุ์ อยากสร้างสถานปฏิบัติธรรม ที่พิจิตร


ให้คะแนน


แชร์

ดังเปรี้ยงตอนสูงวัยจริงๆ พระเอกนางเอกคนอื่นๆ งานหดช่วงโควิด แต่สำหรับสาวสองชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง ตำนานส้มหยุด แรง แรง แรงโดยไม่มีอะไรกั้น สะบัดรวยทะลุโควิดจริงๆ ยังมีคิวเดินสายไปเม้าท์มอยรายการโน่น นั่น นี่ตลอดเวลา

หนังที่ฉายไปแล้ว พจมานสว่างคาตา ถึงแม้บทไม่เยอะ แต่สิตางศุ์ ก็ขโมยซีนได้ไม่ยาก สินค้าหลายแบรนด์ต่างเกาะกระแสรัวๆ ได้เวลาสิตางศุ์โกยเงินจริงๆ แม้กระทั่งหนังใหม่เรื่อง รักข้ามคาน ของผู้อำนวยการสร้าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ยังต้องมาเกาะกระแสฮอตด้วยเลย 

มีประโยคเด็ดหลายเรื่อง ที่คนดังเอาไปพูดต่อ เอาไปโคฟเวอร์ พูดล้อเลียนสนุกสนานไม่หยุด เรื่องเล่าหลายรสฟังเพลินๆ ก็พอฮาได้อยู่ แต่อย่าจริงจังเกินเหตุ กับแม่สิตางศุ์มากไปนะ

เรื่องเล่าต่างๆ ฟังดูเหมือนเป็นคนไร้สาระ แต่ถ้าลองฟังดีๆ ชีวิตของแม่สิตางศุ์ ก็มีหลายแง่มุมน่าคิดอยู่เยอะ อนาคตบั้นปลายชีวิตของสิตางศุ์ ได้บอกกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ไว้ว่า อยากจะทำสถานปฏิบัติธรรม ให้คนทั่วไปได้เข้ามาปฏิบัติธรรมกันเยอะๆ อยากให้คนมีธรรม นำทางชีวิตให้ดีขึ้น สาธุ!

อนาคตมีแผนอยากจะทำอะไรอีก ในช่วงปั้นปลายชีวิต? “อยากจะสร้างสถานปฏิบัติธรรมที่พิจิตร ดูๆ ไว้อยู่ กะว่าจะซื้อที่สัก 10 ไร่ เคยมีคนมาเสนอขายอยู่ อยากจะทำทัวร์วัดด้วย ที่พิจิตรมีวัดเยอะ เรารู้จักพื้นที่ แนะนำได้”

ตอนนี้บอกตรงๆ หลายคนไม่เชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ ไม่เชื่อเรื่องศาสนา อยากจะบอกว่าอย่างไรกับคนพวกนี้? “ธรรมะมันดีกับตัวเองเลย คือเราจะรู้สึกได้เอง เราบอกต่อ แต่เรื่องรายละเอียดเราบอกไม่ได้ ธรรมะเป็นอลาลิโก ทุกคนต้องมาปฏิบัติเอง ดูความเปลี่ยนแปลงได้จากชีวิตของแม่ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856739
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856739