เพื่อนรวมตัวแฉ จุดเริ่มต้นความรัก เก้า-วี งานนี้มีคนเขินจนม้วน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่เลิฟวัยรุ่นขวัญใจใครๆ หลายคน สำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี และ วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่หลายคนอยากรู้ว่าคู่นี้มีจุดเริ่มต้นความรักยังไง ล่าสุดทั้งคู่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการยูทูบ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ทางช่องยูทูบแชนแนล GoyNattyDream Channel ของนักแสดงสาวหน้าใส ก้อย อรัชพร โภคินภากร และ 2 สาวเพื่อนซี้ แนตตี้-ดรีม ซึ่งทั้ง 3 สาวเป็นเพื่อนของเก้า-วี

เก้า-วี

งานนี้เพื่อนๆ เลยรุมถามว่า คิดว่าปิ๊งกันตอนไหน วี วิโอเลต บอกว่า “คอนเสิร์ต GDH Star Theque ถามว่าทำไมถึงชอบ ก็รู้สึกว่าหล่อสุดในงาน” ด้าน เก้า บอกว่า “เราเคยเห็นจาก The Voice นี่แหละ เคยเห็นผลงานเพลง พอเจอในคอนเสิร์ต GDH เราก็มองว่าเขาเก่ง จนเรารู้สึกว่าเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ก็เลยมองตั้งแต่วันนั้นเลยเหมือนกัน” ทำเอา วี เขินเลย ก่อนจะบอกว่า “แต่ก็เป็นเพื่อนกันไง”

เก้า จิรายุ ขอบคุณภาพจากไอจี @kaojirayu_9

ก่อนที่ แนตตี้ จะถามเข้าประเด็นตรงๆ ว่าแล้วความรักครั้งนี้เริ่มได้ยัง งานนี้ ก้อย อรัชพร ออกตัวทันทีว่า “กูพูดเอง” ทำเอา วี ถึงกับกรี๊ดเขิน ส่วน เก้า บอกว่า “เรื่องนี้เธอไม่เคยบอกเรา” และ วี พูดเสียงสูงว่า “เราไม่รู้ว่าเราเคยบอกเธอมั้ย” และหัวเราะเสียงดัง ก่อนที่ ก้อย อรัชพร พูดขึ้นมาว่า “ตอนนั้นวีโทรมาบอกว่า “มึง กูว่าเก้าน่ารัก ทำให้กูกับมันได้เจอกันหน่อย” งานนี้ วี ถึงกับกรี๊ดแตก เขินม้วนจนต้องหลบหลัง ก้อย เลยทีเดียว

วี วิโอเลต ขอบคุณภาพจากไอจี @violettewautier

จากนั้น ดรีม แฉต่อว่า มีวันนึงไปกินเหล้ากันหลายคน ตนกับวีนั่งด้วยกัน และมีเก้านั่งอยู่ข้างๆ วี แต่ผ่านไปแค่ 5 วินาที ก็หันมาเห็นว่าวีบิดตัวหันไปทางที่เก้านั่งอยู่ และเป็นแบบนี้ตลอด คุยกันสองคนกระหนุงกระหนิง ด้าน ก้อย อรัชพร เม้าท์ต่ออีกว่าวันนั้นตนชวนเก้ากลับบ้านพร้อมกัน แต่เก้าบอกว่าจะอยู่ต่อ

ก่อนที่เก้าจะบอกว่า จังหวะที่ทุกคนกลับไปเกือบหมดแล้ว เหลือแค่ไม่กี่คน จังหวะนั้นก็กะจะอยู่ต่อกับวีสักนิดนึง แต่ใจไม่กล้าพอ แล้วเหมือนเบสท์ ณัฐสิทธิ์ จะรู้ใจ ก็พูดขึ้นมาว่า “มึงอยากพูดอะไรก็พูดไป” ก่อนจะเรียกวีให้มานั่งต่อ ก็เลยได้คุยกันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่คิดว่าเขาจะชอบ หรืออาจจะคิดแค่เพื่อนคนนึง

ขอบคุณภาพจากรายการยูทูบ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ทางช่องยูทูบแชนแนล GoyNattyDream Channel

มีวันนึงก็เลยถามก้อย อรัชพร ตอนนั้นนั่งกินข้าวด้วยกันที่เวิร์คพอยท์ ก็ถามก้อยถึงเรื่องวีว่ามันยังไงกันแน่ ก้อยก็ทำหน้าเพลีย ก่อนจะบอกว่าพูดอะไรมากไม่ได้นะ มึงใส่เต็มร้อย เพื่อนกูเต็มร้อยแน่นอน พร้อมทั้งบอกว่าถ้าไม่มีก้อย ความสัมพันธ์ก็คงยังไม่ไปไหน (ชมคลิป คลิกที่นี่).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1878860
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1878860