บีบหัวใจ บุ๋ม ปนัดดา เล่าหลังเข้าช่วย หลานออทิสติก ถูกสามีใหม่ยายทำท้อง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับพูดไม่ออก และรู้สึกบีบหัวใจมากๆ เมื่อได้เข้าไปช่วยเหลือเคส เคสนึง โดยบุ๋มได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า 

“เคสนี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่ายังไงดี มันบีบหัวใจเหลือเกิน น้องเป็นเด็กออทิสติก แม่เสียตั้งแต่เด็กแล้วอยู่กับพ่อที่มีภรรยาและมีลูกด้วยกันอีกคน จนปีที่ผ่านมาพ่อประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจ แถมภรรยาก็ท้อง เลยขอเอาลูกไปฝากยายแท้ๆ

สู้ชีวิตด้วยการขายของตามตลาดนัด จนเมื่อไม่นานที่ผ่านมากลับไปรับลูก เห็นท้องโตผิดปกติ ยายบอกว่า อ้วนมั้งไม่ก็เนื้องอก! แม่ใหม่ของน้องก็ท้องเลยรู้ว่าไม่น่าใช่ เลยตรวจปัสสาวะ ผลคือตั้งครรภ์ จากผัวใหม่ของยาย!

ตอนนี้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ทางนั้นรับสารภาพเพราะเชื่อว่าจะได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง แต่วันนี้สิ่งที่ทำให้บุ๋มน้ำตาจุกในอกคือตอนที่พ่อน้องเค้าเล่าเรื่องแล้วมีน้ำตาคลอว่าสงสารลูก คุณเชื่อไหม น้องหันไปยิ้มแล้วตบบ่าพ่อเบาๆ ปลอบใจพ่อ

ช่างเป็นยิ้มที่สวยสดใสบริสุทธิ์มาก มากซะจนอดคิดในใจไม่ได้ว่า ทำไมน้องต้องมาเจอแบบนี้ในอายุแค่ 13-14 ปี แต่น้องจะคลอดลูกอีก 10 วันข้างหน้านี้ ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้แม่และเด็กปลอดภัยด้วยนะคะ

ส่วนกระบวนการช่วยเหลือจะไปในรูปแบบไหนบ้าง จะขอชี้แจงในโอกาสต่อไปค่ะ เบื้องต้น #องค์กรทำดี มอบเงิน 10,000.- บาท เพื่อเป็นค่าเดินทางในการเข้าพบหมอพบตำรวจและเจ้าหน้าที่ เพราะพ่อกับแม่ก็ต้องหยุดงานขายของมาดูแลเรื่องนี้ แล้วเราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879053
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879053