“ลำไย” แซบ แก้ดั้งรอบ 2 อยากสวยแพงแบบ “พี่ใบเตย” โต้เกาเหลา “อาม ชุติมา” ห้ามเหยียบรายการเดียวกัน


ให้คะแนน


แชร์


“ลำไย ไหทองคำ” โต้หัก “อาม ชุติมา” ห้ามเหยียบรายการเดียวกัน ลั่นยังรักกันดี รับซุ่มแก้จมูกรอบ 2 อยากสวยแพงแบบ “ใบเตย อาร์สยาม” แฮปปี้เสียบตำแหน่งสั้นเสมอหู

กลายเป็นประเด็นร้อนให้ได้เผือกกันอีกรอบ สำหรับมิตรภาพของสองลูกทุ่งสาว “ลำไย ไหทองคำ” อ้าย สุพรรณษา เวชกามา และ “อาม ชุติมา” เมื่อสาวลำไยไปออกรายการ 3 แซ่บ เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ฮักเทิงเถิด ร่วมกับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “เนสกาแฟ ศรีนคร” โดยไม่มีสาวอามทั้งๆ ที่เจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ จากกรณีดังกล่าวเลยทำให้ประเด็นเกาเหลาของทั้งคู่ถูกขุดขึ้นมาพูดอีกครั้ง ถึงขั้นว่างานไหนมีลำไย ต้องไม่มีอาม วันนี้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ฮักเถิดเทิง ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน สาวลำไยก็เลยขอออกมาเปิดอกเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ลำไยกับอามปกติกันเลยค่ะ ไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าข่าวมันมาจากไหน เกิดอะไรขึ้นถึงได้เป็นข่าว คนอาจจะคิดกันไปเองก็ได้ แต่ความจริงคือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน อย่างในหนังก็มีซีนที่ต้องเจอกันนะคะ มันก็ปกติทุกอย่าง”

แจงไปออกรายการ 3 แซ่บแบบไม่มีอาม เพราะน้องติดงาน ไม่ได้มีปัญหากัน
“วันนั้นน้องมีงานค่ะ ถ้ามีคิวที่มากันได้ครบ 4 คนก็ดี แต่เราไม่ได้มีปัญหากันค่ะ ปกติ วันนั้นลำไยก็สแตนบายอยู่แล้ว คิดว่าคนไปจับประเด็นกันมากกว่าค่ะ จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเลยตั้งแต่แรก ด้วยความที่ลำไยกับน้องปกติกันมาตั้งแต่แรก แต่ด้วยความที่เราอยู่ค่าย แล้วน้องออกจากค่ายไป คนเลยมองว่าเรามีปัญหากับน้องซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่”

ปัดสร้างกระแสโปรโมตหนัง บอกมันไม่มีอะไรเลย คิดกันไปเอง
“ไม่หรอกค่ะ แต่มันก็ประจวบเหมาะกันจริงๆ ลำไยว่าอยู่ที่คนคิดมากกว่า เขาน่าจะเห็นว่ามีลำใยแล้วไม่มีน้อง ก็เลยคิดกันว่าเอ๊ะหรือว่ามีปัญหากันอยู่ แต่ความจริงแล้วน้องไม่ว่าง น้องมีคิวไปที่อื่น จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย คิดกันไปเอง ก็ต่างคนต่างความคิดค่ะ”

ไม่รู้จะมีคิวมาช่วยกันโปรโมตหนังไหม แต่ส่วนตัวคิดว่าต้องเจอกันอยู่แล้ว
ไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดว่าคงต้องมีเจอกันอยู่แล้ว

ถือโอกาสช่วงหยุดโควิด-10 ไปแก้จมูกใหม่มา เป็นรอบที่ 2 ไม่ได้ทำเพื่อเสริมฮวงจุ้ย แต่อยากแก้นานแล้ว
“ใช่ค่ะ รอบนี้รอบที่ 2 สวยขึ้นไหมค่ะ(ยิ้ม) ก็ไปแก้ไขคือถอดซิลิโคนเก่าแล้วเอาอันใหม่ใส่เข้าไป อันเก่ามันไม่มีปลายแล้วมันก็เอียง จริงๆ อยากทำ อยากแก้มาตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีเวลา ช่วงก่อนหน้านั้นมีคิวคอนเสิร์ตตลอดเลย พอโควิด-19 เข้าเราหยุดคอนเสิร์ต พอเปิดปุ๊บแต่คอนเสิร์ตมันยังไม่รับ เราก็ได้โอกาสก็ไปทำเลยเพราะว่าอยากทำอยู่แล้ว เราไม่ได้อยากจะไปเปลี่ยนแปลงอะไรใบหน้าเลย แค่อยากให้ดูดีขึ้น บอกหมอว่าไม่อยากให้หน้าเปลี่ยนนะคะหมอ ขอให้มีปลายนิดนึง เวลาที่เราหันข้างแล้วดูดี แฟนคลับก็บอกว่าถ้าลำไยมีปลายจะดูดีขึ้นแน่ๆ เลย ก็ไม่ได้ปรับเปลี่ยนหน้าใหม่อะไรเลย ไม่เกี่ยวกับต้องการจะเสริมฮวงจุ้ยอะไรด้วย อยากอัปนานแล้ว เป็นความอยากส่วนตัวเลยค่ะ”

รับอยากดูสวยแพงแบบ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน แต่ขอเป็นในรูปแบบของตัวเอง หลังคนยกให้ขึ้นแท่นลูกทุ่งเซ็กซี่สั้นเสมอหูแทนใบเตยที่ท้องอยู่
“เราก็เป็นเราค่ะ แต่เราก็อยากจะดูสวยดูแพงแบบพี่เขาบ้าง แต่เป็นในรูปแบบของเรา คือทุกคนอยากสวยอยากแพงกันอยู่แล้ว แต่ลำไยก็พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่”

อัปเดตโปรเจกต์ที่ร่วมทำกับเกาหลี ตอนนี้เริ่มเดินหน้าอีกครั้ง หลังต้องหยุดไปเพราะโควิด-19 ส่วนจะได้ฟีเจอริ่งกับศิลปินคนไหนก็ยังไม่ทราบ และยังไม่กล้าคอนเฟิร์มว่าจะได้ฟังเมื่อไหร่ แต่ในส่วนของตัวเองอัดไปเรียบร้อยแล้ว
จริงๆ โปรเจกต์นี้มีมาก่อนจะโควิด-19 แต่พอดีบังเอิญว่าตอนลงมือทำโควิด-19 ก็เข้ามา เลยต้องพักไปก่อนช่วงหนึ่ง นี่ก็เริ่มกลับมาทำกันแล้ว ลำไยร้องในส่วนของลำไยไปแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าศิลปินที่จะฟีเจอริ่งเป็นคนไหนแน่ คือทางทีมงานยังไม่ได้บอกเราว่าเป็นใคร แล้วก็ไม่กล้าคอนเฟิร์มว่าจะได้ฟังกันเมื่อไหร่ เพราะไม่รู้ว่าโควิด-19 จะหายเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ว่าเรากับเขาจะทำงานร่วมกันได้เมื่อไหร่ ยังมีเรื่องของการถ่ายเอ็มวีด้วยอะไรด้วย”

ต้องเดินทางไปทำงานที่เกาหลีไหม ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่จะตกลงกัน
“ยังไม่แน่ใจ ตอนแรกที่แพลนกันไว้ว่าจะไปถ่ายเอ็มวีกันที่โน่น แต่ก็มีโควิด-19 มา ตอนนี้ทีมงานกำลังคิดหาหนทางกันอยู่ว่าจะเอายังไงดี อยู่ที่ผู้ใหญ่จะตกลงกัน”

บอกอดีตลบไม่ได้ อย่าไปเสียดาย มองให้เป็นบทเรียน ตอนนี้ทำได้แค่ยอมรับและปรับปรุงตัวเอง หลังแฟนๆ ส่วนใหญ่ไม่อยากให้มาแนวเซ็กซี่ เพราะร้องเพลงเพราะ อยากให้ขายแค่เสียง มาแนวเซ็กซี่มันทำให้ดูไม่แพง
“อดีตของเรามันลบไม่ได้หรอกค่ะ อดีตก็คืออดีต อะไรที่มันผ่านไปแล้ว ไม่เป็นไร ปล่อยให้มันเป็นอดีตไปเพราะในความเป็นจริงเราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ เราอย่าไปเสียดายอดีต เรามองให้เป็นบทเรียน ทำวันนี้ให้ดีดีกว่า ส่วนเรื่องที่มันผ่านมาแล้วเราแค่ยอมรับแล้วก็ปรับปรุงมัน”

ถ้าวันหนึ่งได้โกอินเตอร์ แล้วมีคนขุดรูปเก่าๆ หรือเรื่องราวเก่าๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะยอมรับอดีตของตัวเองได้ คนจะดูหรือไม่ดู ไปห้ามเขาไม่ได้
“ลำไยมองว่าไม่เป็นไรเลย เรายอมรับอดีตของเราได้ มันจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นไป ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ คนจะดูหรือไม่ดู เราไม่ได้ไปห้ามเขา เราไม่ว่าอะไรเขาเลย อดีตมันก็คืออดีต ปัจจุบันก็คือปัจจุบัน เราเลือกมองตรงนี้นี่คือปัจจุบันที่เราเป็น ที่ผ่านมาเราก็ยอมรับอดีต ยอมรับต้นกำเนิดของเรา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000066871
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000066871