ไม่ใช่แผนโปรโมตหนัง “เบิ้ล ปทุมราช” เมินศึก “ลำไย-อาม” รักทั้งสองคน สิ่งไม่ดีขอให้ลืม


ให้คะแนน


แชร์


“เบิ้ล ปทุมราช – อรุณ ธีรเดช” หวัง “ฮักเถิดเทิง” ทะลุ 100 ล้าน ลั่นไม่เลือกข้าง “ลำไย-อาม ชุติมา” รักทั้งสองคน โต้ถูกปล่อยข่าวประจวบเหมาะหนังลงโรง – ไม่โปรโมตวิธีนี้ ไม่ตอบโจทย์ สิ่งไม่ดีขอให้ลืม

ไม่กลัวเจ๊งอีกคน สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช” กรรมการผู้จัดการบริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม จำกัด ที่ออกมาเปิดใจพร้อม “อรุณ ธีรเดช สพันอยู่” ผู้กำกับ หลังดันหนัง “ฮักเถิดเทิง” เข้าโรงฉาย ตามรอย “พชร์ อานนท์” ชนิดไม่กลัวเจ็บตัว แถมยังแอบหวังว่ารายได้จะทะลุ 100 ล้านไปอีก ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ทั้งสองคนเลยขอเคลียร์ประเด็น “ลำไย ไหทองคำ” มีปัญหากับ “อาม ชุติมา” ถึงขั้นไม่ออกรายการเดียวกัน โดยยืนยันไม่ใช่ข่าวโปรโมตหนังแน่นอน ไม่ใช้วิธีนี้

เบิ้ล : “ถามว่าหวัง 100 ล้านไหม ตอนนี้ไม่คิดถึงขนาดนั้น ตอนนี้ขอแค่ให้ทุกอย่างมันดำเนินไปได้ด้วยดีก็พอใจแล้ว ขอให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จริงๆ แล้วเรื่องนี้เราตั้งใจจะฉายในเดือนเมษายน หลังสงกรานต์”

เผยเรื่องที่ผ่านมาทำรายได้ไว้ดี “ออนซอนเด” ทะลุ 70 ล้านสำหรับเรื่องนี้ไม่คาดหวังต้อง 100 ล้าน
อรุณ : “เราไม่ได้คิด จะได้เท่าเรื่องที่แล้วหรือได้มากกว่า ด้วยสถานการณ์แบบนี้เราก็หวังว่าหนังจะประสบความสำเร็จได้กว่านี้ เรื่องรายได้ก็เดี๋ยวค่อยไปดูกันตอนนั้น”

เบิ้ล : “ถามว่าหวังไหมมันก็มีความหวังแหละ การมีความหวังมันก็เป็นกำลังใจให้กับการทำงานของเรา ต่อยอดในการทำงานในชิ้นงานต่อๆ ไป”

คิดคล้าย “พชร์ อานนท์” อยากช่วยโรงหนัง
เบิ้ล : “เราก็คิดคล้ายๆ กับพี่พชร์ ตอนนี้โรงหนังเปิดแล้ว โรงหนังทั้งประเทศไทยมี 800 กว่าโรง ค่าใช้จ่ายของโรงหนังมันก็ต้องมี

อรุณ : “เรามีอาชีพทำหนัง น้องๆ ที่มาเล่นภาพหนังเราก็อยากให้ทั้งเราทั้งโรงหนังอยู่ได้ด้วย ในเรื่องความปลอดภัย ผมคิดว่าโรงหนังค่อนข้างมีความปลอดภัย”

เบิ้ล : “ก็หวังว่าหนังเราจะช่วยทำให้คนหายเครียดกันจากเรื่องราวผ่านๆ มา ศิลปิน นักร้องที่มาเล่นเรื่องนี้เขามีคนรักมากมาย เข้าใจว่าคนที่เขารักน้องๆ ก็อยากจะเห็นน้องๆ ในหนัง”

“ถามว่าสภาพเศรษฐกิจจะมีผลกับหนังไหม ก็ไม่รู้นะ อย่างบางแสนเปิดโรงหนังวันแรกคนก็ไปกันเต็มเลย คิดว่าคนคิดถึงโรงหนัง คนอยากมาปลดปล่อย ต้องการมารับความบันเทิงจากช่วงที่ผ่านมาที่เขาได้รับความเครียดกันมากมาย”

อรุณ : “หนังเราทำเสร็จ มกราคม พอเสร็จก็โควิด-19 พอดี”

เบิ้ล : “ที่บอกไปหนังเรื่องนี้ความจริงต้องฉายวันที่ 30 เมษายน พอโควิด-19 มาก็ต้องเลื่อนไป มันเป็นสิ่งที่เราไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่เมื่อมันเกิดขึ้นเราก็ต้องยอมรับและก็ต้องอยู่กับมัน

ยากที่สุดคือดึงนักแสดงคิวทองมาร่วมงานกัน
เบิ้ล : “มันเป็นสิ่งที่ยาก แต่เราอยากทำเพื่อให้แฟนหนังได้เห็นว่าน้องๆ แต่ละคนที่คิวยากๆ ช่วงที่ถ่ายเป็นช่วงคอนเสิร์ต ก็ทัวร์กันเหนือ ใต้ อีสาน เราเอาเขามารวมตัวกันแสดงหนังได้ มันเป็นสิ่งที่ยากแต่เราอยากทำเพื่อตอบแทนแฟนคลับที่จะมาดูหนัง”

รักทั้ง “ลำไย ไหทองคำ – อาม ชุติมา” ไม่เลือกข้างใคร
อรุณ : “ก็มีทั้งเจอกันและไม่เจอกัน ลำไยก็จะมีเส้นเรื่องของเขา อามเขาก็จะมีเส้นเรื่องของเขา กับประเด็นนี้ผมไม่สามารถจะไปอยู่ในจุดนั้นได้เพราะว่าผมรักน้องๆ ทุกคน ผมอยู่ตรงกลาง ไม่อยากจะเลือกใคร รักน้องๆ ทุกคนและมีมิตรภาพให้น้องๆ ทุกคน น้องน่ารัก เราจะไม่ไปยุ่งกับเรื่องที่มันไม่เกิดผลดีอะไรขึ้นมา

เบิ้ล : “การจัดคิวไม่มีปัญหาเลยครับ สำหรับทีมเราไม่มีปัญหา ทีมเรามีแต่มิตรภาพ เป็นพี่น้องกันหมด มาถึงเจอกันก็ทำงาน สนุกสนานเฮฮา ไม่มีเรื่องพวกนี้ ถ้ามีจริงๆ ผมคงไม่ทำหนังเรื่องนี้หรอก ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร มันไม่ตอบโจทย์”

อรุณ : “มันจะมีคิวที่ทุกคนต้องมาเจอกัน 2-3 คิว ผมก็ต้องพยายามทำให้ได้ ความเป็นหนังผมไม่อยากหลอกคนดู การให้ทุกคนมองเห็นเฟรมที่ทุกคนยืนอยู่ในนั้นมันเป็นการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ คิวไหนที่จะตัองเจอกันก็ต้องเจอ คิวไหนไม่จำเป็นก็แยกย้ายกันไป มันก็มีเส้นเรื่องของใครของมัน”

ลั่นไม่เลือกโปรโมตหนังวิธีนี้ เรื่องไม่ดีขอให้ลืม
เบิ้ล : “เราไม่เลือกโปรโมตหนังในลักษณะแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่….มันเป็นมิตรภาพ คนไทยทุกคนไม่ว่าจะเหนือ ใต้ อีสานทุกคนมีมิตรภาพให้กัน ทุกคนรักกัน เพราะเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขคนไทย คนมาเจอกันควรมีแต่สิ่งดีๆ เข้าหากัน เรื่องไม่ดีเราก็ลืมมันไป”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000066910
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000066910