“บอย-พีรพล” การันตี “ไฟสิ้นเชื้อ” จับตา “หยาด-หญิง” ฟาดจอเดือด


ให้คะแนน


แชร์

ร้อนแรงไฟลุกท่วมจอสมชื่อ “ไฟสิ้นเชื้อ” ละครเรื่องใหม่ที่ใกล้ลงจอ GMM 25 บอย–พีรพล จันทรากาศ ผู้จัดค่าย “กู๊ดบอย เอนเตอร์เทนเมนต์” การันตีว่าครบเครื่องเรื่องความรักความแค้นเต็มอัตรา

ที่น่าจับตาไปกว่านั้นคือเป็นการเจอกันครั้งแรกของ 2 นักแสดงตัวแม่เรื่องความเผ็ช หยาดทิพย์ ราชปาล กับ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ที่จะมาเปิดเกมแก้แค้นกันอย่างดุเดือด พร้อมเติมเชื้อเพลิงจุดไฟรัก ไฟแค้น ไฟราคะ โดยขนทัพนักแสดงดังๆทั้งนั้น ไปดูรายชื่ออย่าง ฟลุค–เกริกพล, บี้-ธรรศภาคย์, จอส-เวอาห์, ฟ้า-ยงวรี, ออฟ-จุมพล, พลอย-ภัชธร ธนวัฒน์, ฝน-ศนันธฉัตร, เจได-เศรษฐศิษฎ์ ฯลฯ เริ่มจุดไฟท่วมจอตอนแรกวันพุธที่ 8 ก.ค. 20.30 น.

บอย–พีรพล เผยว่า “ที่เลือกเรื่องไฟสิ้นเชื้อมาทำ เพราะเป็นเรื่องที่มีสีสันหลากหลาย เป็นเรื่องตั้งแต่รุ่นพ่อแม่จนถึงรุ่นลูก ซึ่งน่าจะตอบโจทย์คนดูให้เข้าถึงละครได้ทุกกลุ่ม โดยรวมละครเรื่องนี้คือแรง จัดจ้านมาก แต่หลักๆคืออยากให้คนดูละครด้วยความสนุก เพราะเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างเข้มข้นมาก สำหรับการเลือกนักแสดงบอกเลยว่ามีอะไรแปลกใหม่ให้ได้ดูกัน อย่าง “หยาด” ที่รับบท “อรวี” ผู้หญิงวัย 40 ปี แม้ตัวจริงเค้าอายุยังไม่ถึง แต่อยากจะบอกว่าถ้าได้เห็นการแสดงของหยาดแล้วจะไม่ติดใจเลย ยิ่งสมัยนี้ผู้หญิงวัย 40 เค้ายังสวยปิ๊ง เป๊ะเว่อร์ แซ่บได้ ซึ่งหยาดเล่นได้มีเสน่ห์ น่าดู น่ามอง ทั้งรัก ทั้งแค้น เกลียดชัง โกรธ หรือแม้แต่เลิฟซีนก็ต้องห้ามพลาด จะไม่โฉ่งฉ่างอย่างเด็กๆ แต่จะมีชั้นเชิง มีประสบการณ์ของคนที่ผ่านอะไรๆมาแล้ว”

“คนต่อมาคือฟลุค-เกริกพล เค้าจะเป็นตัวแทนของหัวหน้าครอบครัวรุ่นใหม่ ทันสมัย ซึ่งเค้าเหมาะกับหยาด และญาญ่าญิ๋ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สามคนนี้เค้ามาเจอกัน ส่วนญาญ่าญิ๋งนี่คือบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เค้าจะมาเป็นพี่น้องคนละแม่กับหยาด และมีความแค้นกันจึงมาเอาคืนด้วยการแย่งสามี ทำให้ละครมีสีสันมากขึ้น การฟาดฟันของหญิงกับหยาดดำเนินไปอย่างสนุกมาก เพราะทั้งหยาดและหญิงเค้าอินเนอร์มาเต็ม ฝีมือล้วนๆ ที่สำคัญผู้หญิงที่สวยแซ่บสองคนมาฟาดฟันกันมันยิ่งทำให้ละครน่าติดตามมากขึ้น และบี้-ธรรศภาคย์ นี่คือจีบนานมากกว่าจะได้มาเล่น เพราะเค้าติดงานอยู่ที่จีน แต่เรียกว่าคุ้มค่านะ บี้เค้าจะมีการเล่นที่แพรวพราว มีเสน่ห์และเหมาะกับตัวละครมาก”

ไฟสิ้นเชื้อ” จะออนแอร์ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. เริ่ม 8 ก.ค. ทางช่อง GMM25 และ ชมย้อนหลังทาง Viu.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1878941
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1878941