คอลัมน์ สกู๊ปบันเทิง : ‘ศิลปินไทย-อินเตอร์’มอบความสุขผ่าน‘เสียง’ จัดเต็มในงาน‘JOOX World Music Day 2020’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สกู๊ปบันเทิง : ‘ศิลปินไทย-อินเตอร์’มอบความสุขผ่าน‘เสียง’ จัดเต็มในงาน‘JOOX World Music Day 2020’

จบลงไปอย่างอบอุ่น สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์การกุศล “JOOX World Music Day 2020” ที่ปีนี้ส่งความสุขสดๆ ตรงถึงบ้านตลอด 3 วัน 19-21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทาง JOOX

Slot Machine

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันดนตรีสากล หรือ World Music Day ในวันที่ 21 มิ.ย.ของทุกปี JOOX “แอพฯคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “JOOX World Music Day 2020” หรือ

Marina+Mindset

JWMD2020 ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ครั้งนี้กลับมาในคอนเซ็ปต์ “The Sound of Happiness” เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่ให้คุณสุขด้วย “เสียง” ด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์จากศิลปินคุณภาพทั้งไทยและ

อิ้งค์ วรันธร

เทศคับคั่ง กับไลน์อัพศิลปินมากกว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น JAYLERRxPARIS, Billkin, นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, Slot Machine, Taitosmith, Marina+Mindset, GREASY CAFE’, INDIGO, MEAN,

ธนนท์

BOWKYLION, THREE MAN DOWN, MIRRR, เล็ก พงษธร, ส้ม มารี, SUPER BOY, NICECNX, D GERRARD, SBFIVE, เพิร์ธ-ทะเล จาก ซีรีส์ My Engineer (มีช็อปมีเกียร์ มีเมีย รึยังวะ)

โดยปีนี้ของ JWMD2020 ได้รับการสนับสนุนโชว์พิเศษจากศิลปินอินเตอร์อย่าง Ruel, Conor Matthews, JC Stewarts, Griff, R3HAB, mxmtoon, Circa Waves, Alexander 23, Maximilian และ Gracie Abramsl

งานนี้จัดเต็มคุณภาพทุกโชว์ ได้ฟินกันสุดๆ โดยไลฟ์คอนเสิร์ต ครั้งนี้ ทุกการส่งของขวัญให้ศิลปินในระหว่างไลฟ์ จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน 2 gifts = 1 บาท โดยยอดทั้งสิ้นอยู่ที่ 300,000 บาท เพื่อมอบให้ยูนิเซฟประเทศไทยต่อไป

นับเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ที่นอกจากจะสร้างความสุขทางเสียงเพลงให้แฟนเพลงแล้ว ยังถือเป็นความร่วมมือระหว่างค่ายเพลงและศิลปินที่ได้จับมือ JOOX สร้างกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบคืนแก่สังคม

ใครพลาดชม “JOOX World Music Day 2020” สามารถชมย้อนหลังได้ทาง JOOX มิวสิคแอพพลิเคชั่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4407160
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4407160