อั๋น ภูวนาท ฉะหน้า ฌอน บูรณะหิรัญ ปมเงินบริจาคไฟไหม้ #Saveใครดีวะงานนี้


ให้คะแนน


แชร์

อั๋น ภูวนาท – ดราม่าสนั่นโซเชียลอีกแล้ว กับดราม่าดับไฟป่า จากการรวบรวมเงินบริจาคในโปรเจ็กต์ของ ฌอน บูรณะหิรัญ ในช่วงโควิด19 จนได้รับเงินมากถึง 8 แสนบาท ซึ่งจุดประสงค์ที่รับเงินบริจาคในครั้งนั้น เนื่องจากต้องการนำเงินในส่วนนี้ไปช่วยกับผู้ประสบภัยไฟป่า แต่หากว่าเงินที่ได้นั้นกลับถูกนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด

อั๋น ภูวนาท 

ดราม่าดับไฟป่า

เรื่องฉาวยังไม่จบ นอกจากการนำเงินที่ได้รับจากการบริจาค นำไปทำประดยชน์ที่ไม่ตรงกับจุดประสงค์ในครั้งแรกแล้ว ยังมีข่าวออกมาว่าเงินบริจาคนี้ถูกนำไปใช้ทำผลผลิตสื่อที่เป็นผลประโยชน์ส่วนตัว เป็นจำนวนเงิน 2.5 แสนบาท

อั๋น ภูวนาท 

ฌอน บูรณะหิรัญ

จนทำให้เกิดกระแสแอนตี้ ถึงการกระทำดังกล่าว จนเกิดข้อถกเถียงในประเด็นต่างๆมากมาย ถึงข้อครหาที่ถูกสงสัยว่าทำไมไม่เอาบัญชีมาตรวจสอบ หรือ นำหลักฐานออกมาโชว์ความบริสุทธิ์ใจ

อั๋น ภูวนาท 

อั่น ภูวนาท

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงข่าวดังกล่าว โดยมีข้อความระบุว่า

ก็ไม่เห็นจะมีอะไรซับซ้อน ถ้าไม่ได้ซ่อนอะไรไว้ จะรวยจะจนไม่เห็นต้องสนใจ เปิดเลย ถ้าโปร่งใสและไม่ได้โกงใคร…. ยิ่งช้ายิ่งมัวหมอง จะยังเลือกมั่นใจว่าไม่ผิด จนกว่าจะมีหลักฐาน หรือเจตนาละกันนะครับ คนไทยจะได้ไม่กลัว หรือระแวงจนปิดใจแล้วกลายเป็นคนไม่กล้าให้ ไม่กล้าช่วย ไม่กล้าบริจาค เพราะไม่กล้าไว้ใจใครอีก ผิดพลาดเล็กๆน้อยๆอาจเกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่การจะโกงใครนั้น มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน #saveใครดีวะงานนี้

อั๋น ภูวนาท 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อั๋น ภูวนาท 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

จากประเด็นข่าวดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยหลักๆได้คอมเมนต์ถึงการร้องขอให้นำหลักฐานมาโชว์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่านำเงินไปในทางที่ถูกต้องจริงๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม : อั๋น ภูวนาท อัดอั้น กัดฟันทำงานเสียภาษี-ประกันสังคม ถ้าล้มเหลว ขอเงินคืนเถิด!

ขอบคุณรูปภาพ : unpuwanart

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4411429
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4411429