ชมพู่ อารยา ถึงกับน้ำตาแตก หลังเห็นของขวัญวันเกิดจาก พลอย ชวพร (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเพื่อนซี้ที่รู้ใจกันมากจริงๆ สำหรับนางเอกผลไม้ซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และไฮโซสาวเก่ง พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ และล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดชมพู่ เมื่อ 28 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา พลอย ชวพร ก็ได้มอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ชมพู่ แต่งานนี้ทำเอาชมพู่ถึงกับหลั่งน้ำตา

ชมพู่ อารยา ขอบคุณภาพจากไอจี @ploychava
พลอย ชวพร ขอบคุณภาพจากไอจี @ploychava

โดย พลอย ชวพร โพสต์คลิปตอนที่ ชมพู่ อารยา กำลังแกะของขวัญ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “Happy Bday นะ น้องย่า #กะไว้เเล้วว่าต้องเปนเเบบนี้ @chomismaterialgirl #ขขวกจากน้าปอยน้าา #คิดว่าคงต้องทำไปทุกปี @nottvisrut #ขอยาดเรียกพ่อมาดู”

ซึ่งในคลิปนี้ ชมพู่ อารยา แกะของขวัญไปได้นิดเดียวก็พูดขึ้นมาทันทีว่า “โอ๊ย กูรู้อะ กูจะร้องไห้แล้ว กูรู้แล้ว” ก่อนจะร้องไห้ออกมาและก้มหน้า จากนั้นก็พูดว่า “รูปลูกกูแน่ๆ ใช่มั้ย” ก่อนที่ พลอย ชวพร จะบอกว่า “มึงแกะเร็ว” และเมื่อแกะเสร็จแล้ว พอชมพู่เปิดของขวัญออกมาก็ร้องไห้น้ำตาแตกอีกรอบ เพราะของขวัญที่ได้เป็นอัลบั้มรวมรูป น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของชมพู่

ขอบคุณภาพจากไอจี @ploychava

และ พลอย ชวพร บอกว่าอัลบั้มรูปนี้เป็นรูปที่ชมพู่ถ่ายเอง เป็นกล้องฟิล์มของชมพู่ มันก็จะเป็นรูปซ้ำๆ เยอะๆ หน่อย แต่พยายามที่จะคัดออกมาแล้ว ทำเอา ชมพู่ อารยา ถึงกับพูดว่า “นี่คัดแล้วเหรอ” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ ต่างคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก บ้างก็บอกว่าชมพู่คงจะรักลูกๆ มาก น้ำตาซึมเลย ร้องตามแม่ชมด้วย เห็นแล้วเอ็นดูแม่จริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879397
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879397