นิ้ง กุลสตรี แอดมิทด่วนหลังถ่ายเป็นเลือด มีอาการโรคแทรกซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาพักดูแลตัวเองต่อที่บ้านได้ไม่นาน แต่มีเหตุทำให้ นิ้ง กุลสตรี ต้องกลับเข้าโรงพยาบาลแอดมิทด่วนอีกแล้ว ซึ่งนิ้งได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม เขียนถึง พี่ใหญ่ นิตตินันท์ อินทรศักดิ์ สามีและคู่ชีวิตที่อยู่ดูแลกันมา 10 กว่าปี พร้อมกับขอบคุณที่เลือกมาเป็นคู่ชีวิต ดูแลกันไม่ห่าง 

และนอกจากนี้ นิ้ง ยังได้เล่าถึงอาการป่วยของตัวเอง ที่ทำให้ต้องแอดมิทด่วน เพราะถ่ายเป็นเลือด คุณหมอต้องตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ ทั้งนี้ยังได้ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันบริจาคเลือดให้อีกด้วย 

“คู่ชีวิต” ที่คอยเอาใจใส่ ดูแลกันไม่ห่าง จนถึง “บั้นปลายชีวิต” credit by.. Barry

“ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น คู่ชีวิต” และ ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น เพื่อน

(รูปนี้ขึ้นในเฟสบุค ที่เคยลงเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ) **ตอนนี้กลับมาแอดมิทด่วนอีกแล้วเมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพราะถ่ายเป็นเลือด เยอะมากพอควร แต่โชคดี เลยได้ส่องกล้องแบบเร่งด่วน ไม่ต้องรอคิววันที่ 2 ของอาจารย์หมอ เพื่อตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ วันนี้กำลังให้เลือดถุงที่ 4 และวิตามิน K เพื่อทำให้เลือดแข็งตัว (ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนทั้งนั้นค่ะ โรคเลือดที่เป็น คุมอยู่ แค่ทานยา และ follow up เท่านั้น) #นิ้งขอขอบคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #รักษาสุขภาพด้วยนะคะทุกคน รัก รัก กอด กอดแน่นๆ”

ทุกคนที่ติตดาม นิ้ง อดีตนางเอกคนสวยคนนี้ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งช่วยกันภาวนาของให้ นิ้ง หายป่วยไวๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอให้นิ้งหายป่วยเร็วๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879437
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879437