ฤกษ์เปิดขุมทรัพย์! เฟี้ยว์ฟ้าว บวงสรวงสร้างถ้ำแม่ย่าธานี เห็นเลขที่ควันธูปขนลุก


ให้คะแนน


แชร์

เกือบพันคนร่วมพิธีขนลุกเห็นเลขที่ควันธูป ดาราสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เผยภาพในพิธีบวงสรวง สร้างถ้ำแม่ย่าธานี ที่มีกัลยาณมิตรเกือบพันคนมาร่วม เกิดปาฏิหาริย์ ขณะสาวเฟี้ยว์ฟ้าว จุดธูปในพิธี เกิดกลุ่มควันรูปร่างประหลาด ขณะที่มีคนเห็นเลขลอยอยู่ในกลุ่มควันอีกต่างหาก

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยดาราสาว โพสต์ภาพล่าสุด พร้อมข้อความว่า “#ปาฏิหาริย์เกิด #สิ่งศักดิ์สิทธิมีจริง ควันธูปที่จุดบอกกล่าว จะเริ่มพิธีใหญ่ขึ้น ณ บัดนั้น ซึ่งเป็นเวลาตามฤกษ์ตามชัย เป็นฤกษ์ที่ดีที่สุด
เป็นฤกษ์เปิดขุมทรัพย์ โชคลาภ ปัญญา แสงธรรม เปิดทุกประการ

#ปาฏิหาริย์ #เกิดเมื่อเริ่มพิธีขึ้น #พญานาคเสด็จ ควันธูปที่จุด #ลอย_#วน_#เลื่อย ใน#ข้อมือของข้าพเจ้าควันธูปเลื่อยเป็นพญานาค สาธุ สาธุ สาธุ ศักดิ์สิทธิ์แท้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้ พญานาครับรู้ #ปิติเหลือเกิน #ปู่ย่านาคีนาคา #โปรดเมตตามารับบุญ #พญานาคประทานกุศล เน้อ

เฟี้ยว์ฟ้าว-เลข

เฟี้ยว์ฟ้าว พิธีบวงสรวง สร้างถ้ำแม่ย่าธานี ฤกษ์เปิดทรัพย์ ขนลุกเลขควันธูป

ข้าพเจ้า อิม ลูกที่ขอเกิดจากพระแม่กวนอิม #พระแม่กวนอิม ผู้ที่เมตตาให้ข้าพเจ้านั้น ได้มาเป็นลูกมามี้ผู้ที่เป็นมารดา ที่เพียรทางธรรมทั้งชีวิต เรา2แม่ลูก จึงทำพิธีขออนุญาต..***#พระแม่กวนอิม
พระแม่กวนอิม แสดงปาฏิหาริย์ จึงเสด็จมาเป็นประธาน ประดิษฐาน ให้กัลยาณมิตรได้กราบไหว้ ก่อนงานพิธีจะเริ่ม.. เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนงาน

ปาฏิหาริย์เกิด ให้ผู้ที่ได้มาร่วมงานบุญผู้ฝากบุญ สร้างถ้ำ..#แม่ย่าธานี ได้มาสัมผัสบุญบารมีด้วยตนเอง #กัลยาณมิตรเกือบพันคน #ได้รับรู้ +#ได้สัมผัสด้วยจิตที่บริสุทธิ์ด้วยตนเองแล้ว สุขใจเหลือเกิน #ขอส่งบุญนี้ให้ผู้ที่รักและมีจิตบริสุทธิ์ศรัทธาทุกๆท่าน ได้รับบุญกุศลในครั้งนี้ #ลูกหลานพญานาคเอ้ย…..”

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นเลขลอยในกลุ่มควันธูป โดยบอกว่า “สาธุค่ะเห็นเลขที่ควันธูปขนลุก” โดยส่วนใหญ่ระบุเห็นเป็นเลข 3 ชัด บ้างก็บอกเห็นเป็นเลข 37 ขณะที่บางคนก็บอกว่าเห็นเป็นเลข 98 ชัดมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4412992
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4412992