ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ กดไลก์คอนเสิร์ตสุดมันส์ ใครพลาดดูที่นี่!


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ กดไลก์คอนเสิร์ตสุดมันส์

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ – รับพลังใจกันไปเต็มเปี่ยมเมื่อเย็นย่ำวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน คอนเสิร์ตส่งความสุขฝ่าวิกฤตโควิด-19 โดย ข่าวสด ร่วมกับนานาพันธมิตรจัดขึ้นอีกครั้ง รอบนี้เป็นคิวของเหล่าลูกทุ่งคนดังกับคอนเสิร์ตการกุศล ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ภายในห้องประชุมอาคารข่าวสด ถ่ายทอดสดแบบไลฟ์สตรีมผ่านทางเพจข่าวสด ข่าวสดทีวีบนยูทูบ และเอไอเอส เพลย์ มีแฟนๆ ขานรับตลอดช่วงเย็นถึงค่ำ 3 ชั่วโมงเต็ม

ใครที่พลาดไป แนะนำให้กดดูย้อนหลังได้ที่นี่

🔴Live! สด คอนเสิร์ตออนไลน์ “ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ”ปรากฏการณ์ Live-Stream Concert สุดยิ่งใหญ่ กับ Live สด คอนเสิร์ตลูกทุ่ง จัดเต็มกว่า 3 ชั่วโมง ชมได้ทาง Facebook Live : Khaosod – ข่าวสด, Youtube Live : Khaosod TV – ข่าวสด และ AIS Play ปรากฏการณ์ Live-Stream Concert สุดยิ่งใหญ่ “ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ” วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563 เวลา 17.00 – 20.00 น. เป็นต้นไป#KhaosodLiveConcert #ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ

โพสต์โดย Khaosod – ข่าวสด เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2020

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ ต่อยอดจากความสำเร็จของ Khaosod Legends Charity Concert อีเวนต์การกุศลออนไลน์หาทุนมอบให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลที่เป็นด่านหน้าสู้ภัยโควิด-19 กับเหล่าศิลปินสุดยอดขุนพลเพลงร็อกระดับตำนานและนักร้องเพลงเพื่อชีวิตที่ทรงคุณค่ามาขึ้นเวทีระดมทุนจากพี่น้องคนไทยทั่วประเทศพร้อมกับสถิติการเข้าถึงกว่า 2 ล้านคน ช่วงที่กำลังเข้มข้นด้วยมาตรการหยุดเชื้อเพื่อชาติ เมื่อเดือนพฤษภาคม
ส่วน ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ มันส์หยดไม่แพ้กัน มี ดีเจท็อป-ศราวุธ พลอยประดับ อาสามาเป็นพิธีกรสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งช่วงคอนเสิร์ต

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ

ดีเจท็อป

ประเดิมเปิดเวทีกับ 3 สาว ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ผู้สร้างปรากฏการณ์สำคัญตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เกิดวิกฤตโรคระบาด เมื่อมีคนพร้อมใจนำเพลงมาคัฟเวอร์จนกลายเป็นไวรัลชนิดข้ามคืน
ทั้งเจน นุ่น โบว์ บอกว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในวันนี้เพื่อจะได้ส่งกำลังใจให้กับบรรดาคุณหมอและพยาบาล

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ

สามสาว ซุปเปอร์วาเลนไทน์

ต้องบอกว่างัดของเด็ดมาโชว์ตั้งแต่ช่วงแรก เพราะ 3 สาวทั้งโยกทั้งส่ายกันสะบัดด้วยเพลงฮิตที่ดังระเบิดระเบ้อชื่อเดียวกับวง แล้วก็ยังมีเพลงใหม่ เต้นลืมโศก โยกลืมเศร้า มาฝาก สนุกสนานแบบนันสต็อปกับ สาวบางโพ จนดีเจท็อปอดใจไม่ไหว ต้องขึ้นเวทีมาแจม

มันส์ๆ กับ เจน นุ่น โบว์

ต่อด้วยหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ กับสุดยอดของบทเพลงในพ.ศ.นี้ คำแพง ด้วยยอด 400 กว่าล้านวิว สลับด้วยเพลงฟังสบายๆ โฮ้ยเนาะ ก่อนจะกลับมาคึกคักส่งท้ายกับเพลงสนุกๆ งัดถั่งงัด พร้อมลีลาชวนฮาของเหล่าแดนเซอร์ แถมยังมีลูกอ้อนมาขอให้แม่ยกที่กำลังนั่งดูคอนเสิร์ตอยู่ที่บ้านให้ช่วยกันบริจาคด้วยเด้อ

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ

แซ็ค ชุมแพ

+++++

ศิลปินของเวทีข่าวสดลูกทุ่งพลังใจยังเป็นคิวของนักร้องหนุ่มๆ แฟ้ม บุญมา ที่มีใจรักในด้านการร้องเพลง เริ่มต้นจากเวทีประกวด เอาชนะคู่แข่งด้วยน้ำเสียงและลีลาพิชิตใจกรรมการ จนมาเป็นนักร้องอาชีพเต็มตัวในสังกัดครูเทียม ร่ายมนต์สะกดผู้ฟังด้วยเพลง ฉันยังคอย และ ชีวิตหมอลำ 2019 ที่แฟนเพลงช่วยกันกดไลก์กดแชร์แบบถี่ยิบ

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ

แฟ้ม บุญมา

ก่อนจะส่งไมก์ต่อให้กับมนต์สิทธิ์ คำสร้อย เจ้าของลูกคอ 9 ชั้น ด้วยความที่อยู่วงการมานานก็เลยมีเพลงฮิตเยอะ นอกจากจะคว้าไมค์ร้องเพลงลูกเอื้อนหวานๆ อย่าง คิดถึงจังเลย และเพลงดัง จดหมายผิดซอง ต่อด้วย โกสัมพี เพลงที่สร้างชื่อเสียงให้ตั้งแต่ยุคแรกๆ ขายควายช่วยแม่ และ สั่งนาง ยังย้ำว่าเป็นเจ้าพ่อตัวเลขของจริง เล่าเทคนิคหาเลขเด็ดแต่ละงวด พร้อมกับเผย 3 เลขชุดในดวงใจประจำงวดนี้ แฟนๆ ได้ฟังแล้วต้องกวาดกันเกลี้ยงแผง

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

มาถึงนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังในอดีตแต่โชคชะตาก็พลิกผัน ประสบเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เงินทองหมด แล้วก็เจ็บป่วยจนสายตาเกือบมองไม่เห็น แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เมื่อได้น้ำใจช่วยเหลือจากพี่น้องบรรลือฤทธิ์ สุขภาพและสายตาดีขึ้นก็มาขึ้นเวทีเพื่อส่งต่อน้ำใจให้กับคณะแพทย์และพยาบาล

ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ

รุ่นใหญ่ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ก็มาด้วย

กับเพลง ชีวิตแสงสุรีย์ ที่มีความหมายเพราะถ่ายทอดจากชีวิตจริงๆ รักสาวเสื้อลาย และ หิ้วกระเป๋า ระหว่างที่ร้องก็มีแฟนเพลงส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กไลฟ์บอกว่าดีใจที่ได้ฟังเสียงไพเราะของอดีตขุนพลเพลงลูกทุ่งอีกครั้ง แล้วก็ถึงช่วงที่หลายคนรอคอย

เมื่อถึงคิวของนักร้องสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ทั้งร้องทั้งแดนซ์สุดมันกับเพลงสนุกๆ เต่างอย หนูจินบอกไม่ได้ร้องเพลงมา 3-4 เดือน วันนี้จับไมก์เป็นวันแรก ตื่นเต้นมากเหมือนเข้าวงการใหม่ๆ ขอบคุณข่าวสดที่ให้มาร้องเพลงวันนี้ พร้อมกับอวยพรให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้พักเหนื่อยด้วยเพลงซึ้งๆ พื้นที่ทับซ้อน ก่อนจะชวนแฟนๆ เซิ้งกับ สถานะหมอลำ และปิดท้ายด้วย น้ำตาย้อยโป๊ก เรียกแฟนๆ เข้ามากดไลก์กันกระหน่ำ

หนูจิน มันส์เขาล่ะ

ส่วนนักร้องคู่บุญคอนเสิร์ตข่าวสด ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ครั้งนี้มาแจมด้วยตามคำเรียกร้อง แม้ร้องสั้นๆ แค่ 2 เพลงแต่ไพเราะจับใจ พี่ปูสลัดบทเพลงเพื่อชีวิตมาครวญเพลงประจำตัวพี่คล้าวอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง ที่หลับตาฟังแล้วชวนให้นึกถึงลอมฟาง และอีกเพลงที่สะกดผู้ฟังทั้งเสียงร้องและเสียงไวโอลินหวาน น้ำตาลก้นแก้ว

ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

พี่ปูยังย้อนถึงคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วว่า บอกว่าเป็นการรวมขุนพลเพลงร็อกกับเพลงเพื่อชีวิต ช่วงนั้นกำลังหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพราะโควิดทำให้ออกไปไหนไม่ได้ นักร้องก็เหงา แต่พอมาเจอกันก็มีความสุข พร้อมกับส่งกำลังใจให้คนฟังที่อยู่ทางบ้าน

+++++

เข้าสู่ช่วงท้ายคอนเสิร์ตการกุศลข่าวสดลูกทุ่งพลังใจแบบจัดเต็มกับสองสาวระดับตัวแม่ของวงการ อาภาพร นครสวรรค์ และ สุนารี ราชสีมา หรือจะเรียกว่าเป็น ยานแม่ เทียบท่าสถานีข่าวสด เพราะมาพร้อมความหรรษาสนุกสนานไม่ธรรมดา มีทั้งเพลงเดี่ยวของตัวเอง เริ่มจากเพลง เชฟบ๊ะ สาวฮายบอกว่าไม่ได้ร้องเพลงมานาน แค่เพลงแรกก็เล่นเอาเหนื่อย ทั้งเต้นทั้งส่ายจนเสื้อกระดุมหลุด สุนารียังส่งเสียงแซวมาจากข้างเวทีว่าไม่ต้องติดแล้ว

สองนางผนึกความมันส์

ด้วยเวลาจำกัด ยังไม่ทันหายเหนื่อยก็ต้องส่ายกันต่อด้วยเพลง น้องนอนไม่หลับž และที่ดังสุดๆ ร้องกันทั่วบ้านทั่วเมือง เลิกแล้วค่ะ

ก่อนจะส่งไมก์ต่อให้นักร้องรุ่นพี่ เจ้าแม่เพลงหวาน ลูกทุ่งดาวค้างฟ้า ด้วยเพลง กราบเท้าย่าโมž สุดท้ายที่กรุงเทพ มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น และ สิเทน้องให้บอกแน

ปิดท้ายด้วยการฟีเจอริ่งจัดมาเพื่อคอนเสิร์ตวันนี้โดยเฉพาะ ทั้งคู่เลือกเพลงของราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับมาสร้างความสุขสนุกสนานอย่าง กระแซะเข้ามาสิ กับ คนดังลืมหลังควาย และเพลงสุดท้าย ตลอดเวลา ของปู พงษ์สิทธิ์ ที่สองสาวคู่ซี้นำมาถ่ายทอดได้อย่างไพเราะและมีความหมาย

ตบท้ายแบบสุดเดชกับสองแม่ล่ะค่ะ

นอกจากเหล่าศิลปินลูกทุ่งที่มาช่วยทำให้คอนเสิร์ตการกุศล ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ สร้างความสุขให้แก่ผู้ชมทางบ้านตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว งานนี้ยังต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ได้แก่ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), การกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด


ช่วยทำให้ข่าวสดพลังใจจัดงานนี้ส่งความบันเทิงสุดยอดมันส์หยดต่อไปยังแฟนๆ ทุกคนจนไม่รู้จะเอ่ยคำใดนอกจาก ขอบคุณ
+++++++

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4412473
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4412473