บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณ เบลล่า บริจาคเงิน ช่วยเหลือเด็กออทิสติก ผ่าน องค์กรทำดี 


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณ เบลล่า บริจาคเงิน ช่วยเหลือเด็กออทิสติก ผ่าน องค์กรทำดี

บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณ – ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวบีบหัวใจลงอินสตาแกรม หลังจากได้ช่วยเด็กหญิงออทิสติก ที่ถูกตาข่มขืนจนตั้งครรภ์ โดยเด็กหญิงคนดังกล่าว อายุเพียง 13-14 ปีที่ต้องมาเจอกับปัญหาครอบครัว ซึ่งกำลังจะคลอดลูกในอีก 10 วันข้างหน้า ทั้งนี้ บุ๋ม จึงได้นำเงินบริจาคจากองค์กรทำดี เข้าช่วยเหลือน้อง และได้เล่าเรื่องราวดังกล่าว ผ่านข้อความระบุว่า

บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณ

เรื่องราวบีบหัวใจ

เคสนี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่ายังไงดี มันบีบหัวใจเหลือเกิน น้องเป็นเด็กออทิสติก แม่เสียตั้งแต่เด็กแล้วอยู่กับพ่อที่มีภรรยาและมีลูกด้วยกันอีกคน จนปีที่ผ่านมาพ่อประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจแถมภรรยาก็ท้อง เลยขอเอาลูกไปฝากยายแท้ๆ สู้ชีวิตด้วยการขายของตามตลาดนัด จนเมื่อไม่นานที่ผ่านมากลับไปรับลูก เห็นท้องโตผิดปกติ ยายบอกว่า อ้วนมั้งไม่ก็เนื้องอก! แม่ใหม่ของน้องก็ท้องเลยรู้ว่าไม่น่าใช่ เลยตรวจปัสสวะ ผลคือตั้งครรภ์ จากผัวใหม่ของยาย! ตอนนี้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วทางนั้นรับสารภาพเพราะเชื่อว่าจะได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง

บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณ

น้องตั้งครรภ์

แต่วันนี้สิ่งที่ทำให้บุ๋มน้ำตาจุกในอกคือตอนที่พ่อน้องเค้าเล่าเรื่องแล้วมีน้ำตาคลอว่าสงสารลูก คุณเชื่อไหม น้องหันไปยิ้มแล้วตบบ่าพ่อเบาๆ ปลอบใจพ่อ ช่างเป็นยิ้มที่สวยสดใสบริสุทธิ์มาก มากซะจนอดคิดในใจไม่ได้ว่า ทำไมน้องต้องมาเจอแบบนี้ในอายุแค่ 13-14 ปี แต่น้องจะคลอดลูกอีก 10 วันข้างหน้านี้ ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้แม่และเด็กปลอดภัยด้วยนะคะ ส่วนกระบวนการช่วยเหลือจะไปในรูปแบบไหนบ้างจะขอชี้แจงในโอกาสต่อไปค่ะ เบื้องต้น #องค์กรทำดี มอบเงิน 10,000.- บาท เพื่อเป็นค่าเดินทางในการเข้าพบหมอพบตำรวจและเจ้าหน้าที่ เพราะพ่อกับแม่ก็ต้องหยุดงานขายของมาดูแลเรื่องนี้ แล้วเราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ 🙏🏻”

บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณ

เบลล่าร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ

ล่าสุด(30มิ.ย.63) บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความขอบคุณ นักแสดงสาวใจบุญ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ได้เห็นความสำคัญของปัญหาที่น้องกำลังประสบ และได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ โดยได้กล่าวคำขอบคุณไว้ว่า “อยากให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญกับ น้องเบลล่า ราณี แคมเปน @bellacampen ที่ขอช่วยเหลือเด็กที่เป็นออทิสติกที่โดนตาข่มขืนที่เพิ่งคลอดลูก 50,000.- บาท ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากว่า น้องให้มาเยอะมาก แถมเพื่อนบุ๋มที่รู้ข่าวช่วยซื้อของใช้เด็กบางส่วน เลยขออนุญาตน้องเบลล่า แบ่งเงินไปช่วยอีกเคสที่จ.น่าน ที่โดนพ่อแท้ๆข่มขืนมา 5 ปี แต่น้องอยากเรียนหนังสือต่อ เพื่ออนาคตของตัวเองต่อไป (เคสนี้ยังไม่ได้เขียนลงสรุปเพราะรอดูค่าเทอมพรุ่งนี้ค่ะ)

ขอให้หนูเจริญรุ่งเรือง มีหน้าที่การงานมากมาย เป็นที่รักของประชาชนตลอดไปนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻💕 #องค์กรทำดี”

อ่านข่าวเพิ่มเติม : บุ๋ม ไลฟ์สด ร่ำไห้กอดลูก ขอบคุณกำลังใจ เปิดใจยังงงสิ่งที่เกิดขึ้น คนดูเป็นล้าน

ขอบคุณรูปภาพ : boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4413872
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4413872