เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอโทษคิดน้อยไป หลังมีดราม่าเหยียดเพศที่ 3


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ปล่อยคลิปรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น EP.5 ที่ถูกชาวเน็ตถล่มเละว่ามีการเหยียดเพศที่ 3 และทำให้เพศที่ 3 ดูเป็นตัวตลก

หลังจากที่เจนนี่ทราบเรื่อง ก็ได้โพสต์ขอโทษและชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมกับเขียนข้อความอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและเจตนาที่แท้จริงของตนว่า

“ในคลิปรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นอีพีล่าสุด ที่เกิดกระแสดราม่าเรื่องการเหยียดเพศที่ 3 เจนนี่อยากจะมาชี้แจงกับทุกคนว่า ทางเราไม่ได้มีทัศนคติ หรือ เหยียดเพศกลุ่มคนเพศที่ 3 เลยแม้แต่นิดเดียว

ถ้าได้ดูจนจบจะเห็นว่ามีการสอนให้น้องพูดความในใจ พูดแทนใจสาวประเภทสอง เพื่อให้คนที่กำลังดูรักคนกลุ่มนี้มากขึ้น เพราะเจนนี่เองก็รักคนกลุ่มคนเหล่านี้มาก เจนมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ๆ กลุ่ม lgbtq มากมาย

ทีมงานหลายคน ช่างแต่งหน้า คอสตูม ของเจนนี่ก็เป็นส่วนนึงของคนกลุ่มนี้ เจตนาของเจนนี่ที่เจนนี่ทำคอนเทนต์นี้ในอีพีล่าสุดเพราะเจนอยากจะเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่บอกเรื่องราวของกะเทย

ว่ากะเทยก็เป็นคนคนนึง กะเทยก็มีหัวใจ แต่ในคลิปที่ออกไป อาจจะมีข้อผิดพลาด อาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ ที่มันอาจจะดูเหมือนทำให้คนกลุ่มนี้เป็นตัวตลก แต่เจนนี่ไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆ ค่ะ

เพราะเราก็เป็นส่วนนึงที่ไม่ชอบการบูลลี่ และอยากสนับสนุนให้คนไทยเลิกการบูลลี่ และเลิกเหยียดเพศ เพราะ คนกลุ่มนี้ไม่ใช่เรื่องตลก เจนนี่พร้อมสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879759
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879759