“โตโน่” ไม่พร้อมเปิดปาก เรื่องโอนเงิน 1 แสนเข้าบัญชี “ฌอน” ด้าน “ก๊อท” ซัดอย่ามายุ่ง!


ให้คะแนน


แชร์

กรณี “ฌอน บูรณะหิรัญ” นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ที่กำลังทัวร์ลงอยู่ในขณะนี้ ชนิดไม่มีได้พักหายใจ หลังจากที่เอ่ยปากชื่นชม “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” จากการไปทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ด้วยกัน ว่าเป็นคนที่น่ารัก อย่าให้สื่อชี้นำ จนลามไปเรื่องเงินบริจาคช่วยไฟป่าที่เชียงใหม่ ที่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เคยได้รับความช่วยเหลือใดๆ แม้ฌอนจะออกมาชี้แจง แต่ก็ไม่วายโดนโจมตี โดยเฉพาะกรณีนำเงินบริจาคไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ เงินกว่า 2.5 แสนกลับนำไปซื้อบูสท์เฟซบุ๊กให้ตัวเอง เพจดัง ทนายดัง ออกมาจี้กันสนั่นให้เปิดสเตทเมนต์ชี้แจงว่าได้เงินบริจาค 8 แสนจริงหรือไม่

ล่าสุด อีกคนที่พลอยงานงอกไปด้วยคือ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เพราะเคยไลฟ์สดกับฌอน พร้อมโอนเงินบริจาค 1 แสนให้ จนถูกหลายเพจจี้ให้เอาเรื่องฌอน ขณะที่เจ้าตัวไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ ในตอนนี้

ขณะที่ “ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” ลูกทุ่งชื่อดัง ก็พลอยถูกโยงไปด้วย หลังมีชื่อติดหนึ่งในดาราที่เปิดรับระดมเงินบริจาคช่วยรพ.สู้โควิด งานนี้เจ้าตัวของขึ้น ซัดกลับแรงอย่ามายุ่ง

“เพจนี้อะไร!? เช็กข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะยกตัวอย่าง!! อย่าเอาผมเข้าไปร่วมกับเรื่องนี้ ถ้าคุณไม่รู้อ่านตรงนี้ซะ!! การไลฟ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น คือการไลฟ์ชวนคนไปบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ 7มูลนิธิ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันโควิด ในช่วงเวลานั้น เป็นการบริจาคเข้าบัญชีธนาคารของมูลนิธิ ทั้ง 7 มูลนิธิโดยตรงเลย แล้วเงิน 7 แสนที่ผมบริจาค เป็นเงินส่วนตัวของผม ที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมเป็นประจำอยู่แล้ว ในชีวิตของผม ไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว เพื่อขอรับบริจากเงินจากใคร รับทราบ..จบเคลียร์นะครับ #ผมชอบใช้ชีวิตเงียบๆ #อย่ามายุ่งกับผม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000067350
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000067350